Thứ 4, 03/07/2024, 23:21[GMT+7]

Thaibinh Seed triển khai chương trình từ thiện “Vun đắp yêu thương – Tết ấm tình thân”

Thứ 4, 07/02/2018 | 16:03:06
1,226 lượt xem
Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Công ty Cổ phần Tổng công ty Giống cây trồng Thái Bình (Thaibinh Seed) tổ chức chương trình trao quà từ thiện “Vun đắp yêu thương – Tết ấm tình thân”.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh và Công ty Cổ phần Tổng công ty Giống cây trồng Thái Bình tặng quà cho người nghèo, người tàn tật của xã Đông Á (Đông Hưng).

Với mong muốn mọi người đều có tết, nhà nhà đều có tết, Thaibinh Seed đã trao tặng 1.000 suất quà cho người có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước; trong đó, trao tặng 400 suất quà (gồm 2 tấn gạo và hơn 100 triệu đồng tiền mặt) cho các gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, người tàn tật, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Thái Bình. 

Nguồn kinh phí được trích từ Quỹ từ thiện Niêu Vàng do Thaibinh Seed vận động gây quỹ.

Được biết, Quỹ từ thiện Niêu Vàng là sự đóng góp của tập thể cán bộ, nhân viên Thaibinh Seed nhằm chia sẻ với những mảnh đời khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống. Qua hơn một năm hình thành và hoạt động, Quỹ từ thiện Niêu Vàng đã triển khai nhiều chương trình nhân đạo, từ thiện hướng về cộng đồng như trao tặng nhiều suất quà cho người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc, ủng hộ đồng bào vùng thiên tai.

Thanh Huyền