Thứ 5, 23/05/2024, 23:42[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

Thứ 6, 01/06/2018 | 11:00:15
4,473 lượt xem
Sáng ngày 1/6, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương đã đi thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng tại nhiều địa phương, trường học trong tỉnh nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6).

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà các cháu Trường Mầm non xã Đông La. Ảnh: Nguyễn Cường

* Tại huyện Đông Hưng, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đi thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non xã Phú Châu, Trường Mầm non xã Đông La. Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Đức Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, lãnh đạo huyện Đông Hưng.

Đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm khu chế biến thức ăn cho trẻ Trường Mầm non xã Đông La. Ảnh: Nguyễn Cường

Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe lãnh đạo 2 nhà trường báo cáo kết quả chăm sóc, dạy dỗ các cháu, đồng chí Đặng Trọng Thăng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng thành viên trong đoàn đã tặng quà và chung vui với các cháu thiếu nhi, thăm khu vui chơi giải trí và khu bếp ăn của các cháu.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em tại các địa phương thời gian qua. Trò chuyện với các cháu, đồng chí chúc các cháu luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí mong muốn 2 nhà trường tiếp tục giữ vững và phát huy những thành tích đạt được, quan tâm hơn nữa đến chất lượng bữa ăn cho cháu, đặc biệt là vấn đề bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm để các cháu có sức khỏe học tập và rèn luyện. Đề nghị chính quyền địa phương nâng cao hơn nữa chất lượng công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, đồng thời tạo những điều kiện thuận lợi nhất để các em được phát triển toàn diện.


Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Đỗ Xuân Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Quỳnh Hưng.

* Tại huyện Quỳnh Phụ, các đồng chí: Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Đỗ Xuân Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và xã hội, lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi một số trường mầm non trên địa bàn.

Các cháu thiếu nhi Trường Mầm non xã Quỳnh Hưng (Quỳnh Phụ) hát múa chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Sau khi thăm cơ sở vật chất nhà trường, nói chuyện với các cháu thiếu nhi, giáo viên Trường Mầm non xã Quỳnh Hải và Trường Mầm non xã Quỳnh Hưng, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND tỉnh ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sống, học tập, vui chơi của các cháu, chúc các cháu luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, vâng lời ông bà, bố mẹ, thầy cô giáo, thi đua học tập tốt, để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, trở thành công dân tốt trong tương lai.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng tại huyện Quỳnh Phụ trong thời gian qua, đồng thời yêu cầu lãnh đạo các địa phương phối hợp cùng gia đình và các đoàn thể xã hội quan tâm tạo điều kiện hơn nữa trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, giúp các em phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, trở thành những công dân có ích cho gia đình, xã hội.

Đồng chí Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh thăm, tặng quà Trường Mầm non Tây Lương (Tiền Hải).

* Tại huyện Tiền Hải, các đồng chí: Phạm Văn Ca, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng quà tại các trường: Mầm non Tây Lương, Mầm non Tây Sơn.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà tại Trường Mầm non Tây Sơn (Tiền Hải).

Tại các trường đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy ghi nhận, đánh giá cao chính quyền địa phương đã quan tâm tới thế hệ trẻ, nhất là đối với các cháu mầm non. Đoàn đã ân cần hỏi thăm việc học tập của các cháu, chúc các cháu mạnh khỏe, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời mong muốn các thầy cô giáo tiếp tục đầy mạnh nâng cao chất lượng dạy và chăm sóc để giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngoài ra, các bậc phụ huynh tạo điều kiện tốt cho các cháu có kỳ nghỉ hè sắp tới thật bổ ích, lý thú, an toàn.

Đồng chí Hà Công Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Vũ Tây.

* Tại huyện Kiến Xương, các đồng chí: Hà Công Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Tỉnh đoàn thăm và tặng quà, chúc mừng các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Vũ Tây và An Bình.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình học tập và chúc các cháu luôn vui tươi, mạnh khỏe.

Đồng chí Nguyễn Cao Song, Bí thư Huyện ủy Kiến Xương tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng xã An Bình.

Sau khi nghe báo cáo tóm tắt về tình hình giáo dục tại địa phương, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, giáo viên cũng như Đảng ủy, chính quyền hai xã Vũ Tây và An Bình trong việc nâng cao chất lượng giáo dục. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền và nhân dân hai xã cần quan tâm hơn nữa đến sự nghiệp trồng người, đặc biệt là những trẻ em khó khăn, bảo đảm để các cháu được đến trường, học tập như các bạn cùng trang lứa và chúc các cháu học giỏi, chăm ngoan, đón một kỳ nghỉ hè sôi nổi, bổ ích, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tuỳ theo sức của mình”.


Đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh  ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tặng quà học sinh Trường Mầm non Phạm Kính Ân. Ảnh: Mai Thư

* Tại Hưng Hà, đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đi thăm, tặng quà trẻ em tại hai trường: Mầm non Nguyễn Tông Quai và Phạm Kính Ân. 

Đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh  ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tặng quà học sinh Trường Mầm non Nguyễn Tông Quai. Ảnh: Mai Thư

Tại các điểm đếm thăm, tặng quà, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh mong các cháu thiếu nhi mạnh khỏe, chăm ngoan, đồng thời đề nghị các nhà trường, địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo, dạy dỗ học sinh để các em phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.


Đồng chí Đỗ Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí Thư Thành ủy thành phố Thái Bình tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non 1- 6. Ảnh: Thành Tâm

* Tại thành phố Thái Bình, đồng chí Đỗ Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố cùng các đồng chí lãnh đạo UBND Thành phố, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Công an tỉnh đã tới dự lễ kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và tổng kết học sinh lớp 5 tuổi, tặng quà chúc mừng các cháu học sinh Trường Mầm non 1-6.

Trẻ em Trường Mầm non 1- 6 thành phố Thái Bình vui múa hát. Ảnh: Thành Tâm

Sau chương trình liên hoan văn nghệ do các cháu khối lớp 5 tuổi thể hiện, các đồng chí lãnh đạo Thành phố và các sở, ngành đã trao các phần quà chúc mừng các cháu; ân cần chia kẹo tận tay các cháu, chúc các cháu ngoan ngoãn, vâng lời cô giáo, ông bà, cha mẹ.  

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho các cháu Trường Mầm non xã Minh Quang (Vũ Thư).

* Tại huyện Vũ Thư, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo; lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Vũ Thư đã đến thăm, tặng quà các cháu các trường mầm non xã Minh Quang, Minh Khai và Hòa Bình

Lãnh đạo huyện Vũ Thư tặng quà cho các cháu thiếu nhi xã Minh Quang.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà và chung vui ngày Quốc tế thiếu nhi với các cháu. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các cháu mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi, nghe lời thầy cô, ông bà, cha mẹ, học tập thật tốt phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Tháng Tám. Ảnh: Phạm Hưng

 * Tại huyện Thái Thụy, các đồng chí lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Bộ đội Biên phòng tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, lãnh đạo huyện Thái Thụy đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Tháng Tám, thị trấn Diêm Điền và Trường Tiểu học Thụy Quỳnh. 

Lãnh đạo huyện Thái Thụy tặng quà các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Tháng Tám, thị trấn Diêm Điền. Ảnh: Phạm Hưng

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí trong đoàn ân cần thăm hỏi, động viên các cháu, mong các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô. Bên cạnh đó, các đồng chí trong đoàn cũng bày tỏ mong muốn lãnh đạo các địa phương, nhà trường tiếp tục quan tâm hơn nữa đến thế hệ tương lai, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu phát triển toàn diện.

Nhóm phóng viên

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày