Thứ 3, 23/07/2024, 06:13[GMT+7]

Gặp mặt Đội tuyển bóng đá nhi đồng Thái Bình Seed trước vòng chung kết giải bóng đá nhi đồng toàn quốc

Thứ 6, 20/07/2018 | 14:39:03
2,395 lượt xem
Sáng ngày 20/7, tại Trường Năng khiếu thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức gặp mặt Đội tuyển bóng đá nhi đồng Thái Bình Seed trước khi tham dự vòng chung kết giải bóng đá nhi đồng toàn quốc năm 2018 và vinh danh nhà tài trợ của đội tuyển là Tổng Công ty Giống cây trồng Thái Bình.

Đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao giấy chứng nhận cho đơn vị tài trợ vì những đóng góp cho phong trào thể dục, thể thao tỉnh.

Vòng chung kết giải bóng đá nhi đồng toàn quốc năm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24/7 - 1/8 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao đa năng tỉnh với sự tham gia thi đấu, tranh tài của 16 đội bóng đến từ các tỉnh, thành phố đạt thành tích xuất sắc tại các khu vực trong đó có Đội tuyển bóng đá nhi đồng Thái Bình Seed. 

Tổng Công ty Giống cây trồng Thái Bình trao tặng 100 triệu đồng cho Đội tuyển bóng đá nhi đồng Thái Bình Seed.

Với một giải đấu có chất lượng chuyên môn cao, đòi hỏi các huấn luyện viên, vận động viên phải tập trung cao độ để luyện tập, chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để tham gia thi đấu.

Buổi gặp mặt nhằm động viên, khích lệ kịp thời các vận động viên, huấn luyện viên Đội tuyển bóng đá nhi đồng Thái Bình Seed trước khi tham gia thi đấu vòng chung kết.

Nhân dịp này, Tổng Công ty Giống cây trồng Thái Bình đã trao tặng 100 triệu đồng cho Đội tuyển bóng đá nhi đồng Thái Bình Seed.

Hoàng Lanh