Thứ 5, 04/07/2024, 19:19[GMT+7]

Trường Mầm non Hoa Phượng đón Bằng công nhận trường chuẩn quốc gia mức độ II

Thứ 5, 30/08/2018 | 17:09:27
2,092 lượt xem
Chiều ngày 30/8, Trường Mầm non Hoa Phượng (thành phố Thái Bình) tổ chức lễ đón Bằng công nhận trường chuẩn quốc gia mức độ II.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng công nhận trường chuẩn quốc gia mức độ II cho Trường Mầm non Hoa Phượng.

Đến dự có các đồng chí: Đỗ Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố; Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trường Mầm non Hoa Phượng là một trong những trường tư thục được thành lập đầu tiên trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Trải qua 12 năm xây dựng và trưởng thành, nhà trường đã đạt được nhiều kết quả. 100% trẻ đến trường được học tập và vui chơi trong môi trường thân thiện, an toàn. Trong 3 năm gần đây, nhà trường đã đầu tư gần 5 tỷ đồng để xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị. Năm học 2018 - 2019, Trường Mầm non Hoa Phượng có trên 300 học sinh với 15 lớp, trong đó có 50% lớp quốc tế giáo dục theo phương pháp Montessori. Với những kết quả đạt được, nhà trường vinh dự được đón Bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ II.

Tiết mục văn nghệ của các cháu Trường Mầm non Hoa Phượng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của đội ngũ cán bộ, giáo viên Trường Mầm non Hoa Phượng trong 12 năm qua. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị nhà trường tiếp tục phát huy hơn nữa những kết quả đạt được, tiếp tục bồi dưỡng chuyên môn, đạo đức nhà giáo cho cán bộ, giáo viên. Đồng chí cũng mong muốn cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân địa phương quan tâm hơn nữa đến sự nghiệp giáo dục của nhà trường để trẻ đến trường mỗi ngày là một ngày vui.

Đặng Anh