Thứ 3, 23/07/2024, 16:28[GMT+7]

Ngày hội tri ân giáo viên dạy trẻ tự kỷ

Thứ 2, 19/11/2018 | 00:31:27
499 lượt xem
Chiều ngày 18/11, Trung tâm Hỗ trợ trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt Thanh Thảo (thành phố Thái Bình) tổ chức Ngày hội tri ân giáo viên dạy trẻ tự kỷ. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân các thầy, cô giáo đã tận tụy với những học sinh đặc biệt nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

6 giáo viên tiêu biểu đã được tri ân tại ngày hội tri ân giáo viên dạy trẻ tự kỷ.

Trung tâm Hỗ trợ trẻ có nhu cầu đặc biệt  Thanh Thảo thành lập được hơn 2 năm, hiện đang hỗ trợ giáo dục cho gần 100 học sinh có nhu cầu giáo dục đặc biệt. Tại ngày hội tri ân, các bậc phụ huynh của gần 100 em học sinh và 30 cán bộ giáo viên của trung tâm đã giao lưu văn nghệ, trao đổi, chia sẻ thông tin hữu ích về căn bệnh tự kỷ; đặc thù và cách chăm sóc, can thiệp đối trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt; cùng cổ vũ các em chơi trò chơi và thể hiện các tiết mục hát múa.

Tiết mục văn nghệ do các bé học sinh của trung tâm biểu diễn.

Tại buổi tri ân, các bậc phụ huynh đã tặng hoa, phát biểu bày tỏ lòng biết ơn các thầy cô đã tâm huyết, kiên trì với các học trò đặc biệt, giúp các em có nhiều tiến bộ, mang lại niềm vui, hạnh phúc và niềm hy vọng cho gia đình về sự hòa nhập, phát triển bình thường của các con, trở thành người có ích cho xã hội .

Nhân ngày hội tri ân, 6 cô giáo tiêu biểu đã được nhận bằng tri ân do Mạng lưới tự kỷ Việt Nam gửi tặng ghi nhận đã dành nhiều thời gian, tâm huyết, nhiệt tình, trí tuệ cống hiến, góp phần thúc đẩy sự nghiệp giáo dục trẻ tự kỷ.

Hà Anh