Thứ 5, 04/07/2024, 08:18[GMT+7]

Điện lực Tiền Hải: Tri ân khách hàng

Thứ 5, 03/01/2019 | 15:11:25
3,919 lượt xem
Thực hiện chỉ đạo của Công ty Điện lực Thái Bình về việc triển khai các hoạt động “Tri ân khách hàng”, trong tháng 12/2018, Điện lực Tiền Hải đã triển khai nhiều chương trình thiết thực như: vệ sinh trạm biến áp, lắp đặt dây sau công tơ miễn phí, hỗ trợ lắp đặt hệ thống chiếu sáng các tuyến đường nông thôn, đăng ký tham gia hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng - EVN”, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng nhanh nhất...

Công nhân Điện lực Tiền Hải kiểm tra trạm biến áp định kỳ.

Ông Nguyễn Mạnh Cần, xã Nam Trung cho biết: Thời gian qua, Điện lực Tiền Hải đã chú trọng đầu tư nâng cấp hệ thống lưới điện sau khi tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn, góp phần bảo đảm cung cấp điện ổn định, an toàn trên địa bàn xã. Bộ phận chăm sóc khách hàng thực hiện dịch vụ một cửa, niêm yết công khai tại phòng giao dịch các thủ tục cấp điện, các dịch vụ khách hàng, giá bán điện, tạo điều kiện cho khách hàng đến làm thủ tục lắp điện nhanh nhất. Không chỉ khách hàng là những hộ gia đình được hưởng lợi từ tháng “Tri ân khách hàng” mà các doanh nghiệp sản xuất lớn cũng được thông báo triển khai việc bảo trì các trạm biến áp nhằm đáp ứng nguồn điện ổn định phục vụ tốt cho hoạt động sản xuất của đơn vị. 

Ông Đặng Đình Phương, đại diện Công ty Cổ phần Sứ Đông Hải (khu công nghiệp Tiền Hải) cho biết: Do đặc thù của ngành sản xuất sứ tại khu công nghiệp Tiền Hải nên các thiết bị điện, trạm biến áp ảnh hưởng bụi là không thể tránh khỏi. Sau khi được Điện lực Tiền Hải thông báo tháng 12 là tháng “Tri ân khách hàng” sẽ có nhân viên đến hỗ trợ việc vệ sinh, bảo trì trạm biến áp, Công ty rất phấn khởi. Qua việc bảo trì, nhân viên ngành điện cũng phối hợp với nhân viên kỹ thuật chuyên trách của Công ty hướng dẫn việc sử dụng thiết bị điện trong hoạt động sản xuất bảo đảm an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Ông Vũ Huy Hà, Giám đốc Điện lực Tiền Hải cho biết: Các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” năm 2018 với mục đích hướng tới cung cấp điện ổn định, an toàn cho khách hàng. Hoạt động này không chỉ là lời cảm ơn tới tất cả các khách hàng, các cơ quan, doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện mà qua đó còn thúc đẩy cải cách thủ tục hành chính, công khai, minh bạch trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và dịch vụ. 

Theo đó, trong tháng 12, Điện lực Tiền Hải đã triển khai sửa chữa, lắp đặt thiết bị điện sau công tơ cho 15 hộ gia đình; vệ sinh miễn phí 10 trạm biến áp chuyên dùng của khách hàng là doanh nghiệp đóng trên địa bàn. Trong đó, thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí với các hạng mục công việc như: kiểm tra, vệ sinh sứ cách điện từ sau thiết bị bảo vệ trung áp xuống máy biến áp; kiểm tra, khắc phục các khiếm khuyết của hệ thống bảo vệ, chống sét LA, đo lường - tín hiệu; kiểm tra, bảo dưỡng các vị trí tiếp xúc, lau chùi dây dẫn trung áp và hạ áp bị đóng bụi bẩn, vỏ và sứ máy biến áp; vệ sinh phát quang, dọn cỏ, làm vệ sinh trạm. Ngoài ra, Điện lực Tiền Hải còn khuyến cáo các doanh nghiệp nên thường xuyên thực hiện công tác thí nghiệm định kỳ, giảm thiểu các sự cố về điện, bảo đảm sản xuất được thông suốt.

Song song với việc thực hiện tháng “Tri ân khách hàng”, Điện lực Tiền Hải còn tổ chức kiểm tra, củng cố lưới điện, khắc phục những khiếm khuyết hư hỏng trên lưới, tổ chức quản lý, vận hành lưới điện để cung cấp điện an toàn, ổn định, phấn đấu không có sự cố chủ quan, hạn chế sự cố khách quan, không có tai nạn lao động. 

Ngoài ra, thời gian qua, đơn vị đã triển khai thi công 6 công trình điện trung thế và 10 công trình lưới điện hạ thế, góp phần bảo đảm cung cấp điện ổn định, an toàn trên địa bàn. Đồng thời, tích cực tuyên truyền về tiết kiệm điện đến từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh và hộ gia đình, đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất trong khu công nghiệp Tiền Hải. Từ đó, giúp nâng cao ý thức, kiến thức cho khách hàng về sử dụng điện an toàn, hiệu quả.


Mạnh Thắng

Bùi Đức Cảnh - 5 năm trước

Cho tôi hỏi trước tôi đăng ký Hàn xì sinh hoạt do tôi sử dụng điện ít nay tôi đã dùng máy móc gấp ba lần tôi đăng ký .Vậy tôi có được chuyển thành điện khinh doanh một giá được không để tôi làm thủ tục điện khinh doanh cho thuận tiện xin cảm ơn

Tải thêm