Thứ 2, 20/05/2024, 08:38[GMT+7]

Vũ Thư gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí

Thứ 7, 26/01/2019 | 15:12:53
1,340 lượt xem
Sáng ngày 26/1, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Vũ Thư tổ chức hội nghị gặp mặt lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương và địa phương nhân dịp đón Xuân Kỷ Hợi 2019.

Đồng chí Vũ Anh Thao, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng Biên tập Báo Thái Bình phát biểu tại buổi gặp mặt.

Năm 2018, tổng giá trị sản xuất của huyện Vũ Thư ước đạt trên 9.966 tỷ đồng, tăng 9,97% so với cùng kỳ; huyện có 21/29 xã đã về đích nông thôn mới và 2 xã mới được tỉnh thẩm định hoàn thành 19/19 tiêu chí nông thôn mới. Lĩnh vực văn hóa, giáo dục, an sinh xã hội có chuyển biến tích cực. Quốc phòng, an ninh được giữ vững. Niềm tin của nhân dân với cấp ủy, chính quyền được củng cố vững chắc. Trong thành tựu phát triển kinh tế - xã hội chung của huyện có sự đóng góp quan trọng của các cơ quan thông tấn báo chí trung ương, tỉnh, huyện trong công tác tuyên truyền, động viên, khích lệ các phong trào thi đua huyện Vũ Thư năm qua.

Trong niềm vui chung với các kết quả phát triển kinh tế - xã hội của huyện Vũ Thư, đại diện các cơ quan thông tấn báo chí phát biểu, bày tỏ mong muốn huyện tăng cường phối hợp, tạo điều kiện để các cơ quan báo chí làm tốt công tác tuyên truyền, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Vũ Thư hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2019.

Tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo huyện Vũ Thư khẳng định, ghi nhận những đóng góp của lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn báo chí đối với sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện. Năm 2019 huyện Vũ Thư sẽ thực hiện nhiều nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội quan trọng, trong đó kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Chi bộ Thư Vũ (tiền thân của Đảng bộ huyện Vũ Thư ngày nay) và 50 năm thành lập huyện Vũ Thư. Các đồng chí lãnh đạo huyện bày tỏ mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị của huyện để tuyên truyền, đồng thời tăng cường tuyên truyền, quảng bá về truyền thống lịch sử, văn hóa, cách mạng, mảnh đất con người Vũ Thư.

Quỳnh Lưu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày