Thứ 4, 24/07/2024, 01:15[GMT+7]

Đoạn phim 'Avengers: Endgame' gây bàn tán vì giọng nói bí ẩn

Thứ 4, 10/04/2019 | 16:35:38
1,108 lượt xem
Trong video giới thiệu bom tấn Marvel, nhiều fan chú ý đến một tiếng động nghe giống câu: "Tôi có thể giao tiếp bằng tâm trí".

Trong phần bốn về Avengers, Captain Marvel xuất hiện với mái tóc duỗi khác trong phim riêng về cô. Trên Inverse, đạo diễn Anthony và Joe Russo cho biết quay tác phẩm này trước "Captain Marvel". Tạo hình của nhân vật trong phim do Larson quyết định.

Ngày 9/4, nhà sản xuất công bố video hơn một phút, có cảnh các anh hùng bàn chiến lược đánh Thanos. Đoạn phim thu hút hơn 12 triệu lượt xem và 47.000 bình luận trên Youtube. Nhiều khán giả cho rằng ở giây 47 đến 50, họ nghe thấy tiếng động giống như câu: "I have telepathy" (Tôi có thể giao tiếp bằng tâm trí) nhưng không biết từ nhân vật nào. Hai người trong cảnh đó - Thor (Chris Hemsworth đóng) và Captain Marvel (Brie Larson) - chưa từng bộc lộ khả năng này ở các phim trước. 

Video: marvel_studios_avengers_endgame_film_clip.mp4

 Đoạn phim "Avengers: Endgame". 

Các báo và tạp chí Âu Mỹ như Independent, Inverse đăng bài về các giả thuyết của fan xoay quanh chuyện này. Một số khán giả nhận định giao tiếp bằng tâm trí có thể là kỹ năng mới của Captain Marvel. Có người đoán một siêu nhân khác đang cố liên lạc với Thor. Tuy nhiên, người khác cho rằng đây chỉ là tiếng động của cảnh phim, vô tình giống tiếng người nói. Hãng Marvel chưa phản hồi về tình tiết.

Giao tiếp bằng tâm trí là năng lực quen thuộc trong truyện tranh Marvel. Nhân vật nổi tiếng nhất với khả năng này là Charles Xavier, tức giáo sư X - người thành lập nhóm X-Men. Tuy nhiên, ông chưa góp mặt trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Theo vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày