Chủ nhật, 11/08/2024, 14:26[GMT+7]

Công ty Điện lực Thái Bình Thực hiện tốt công tác an toàn bảo hộ lao động

Thứ 4, 05/02/2014 | 18:58:45
1,836 lượt xem
Cùng với việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, công tác an toàn bảo hộ lao động (ATBHLÐ) là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu vì vậy từ lãnh đạo đến cán bộ, công nhân viên Công ty Ðiện lực Thái Bình luôn chú trọng, quan tâm thực hiện.

Công tác an toàn bảo hộ lao động luôn được Công ty Điện lực Thái Bình thực hiện nghiêm túc

Năm 2013, Công ty tiếp tục duy trì nhắc nhở đầu giờ từ Phòng Thanh tra An toàn đến các điện lực, từ điện lực đến các tổ, đội trước khi thực hiện công việc nhằm nâng cao ý thức chấp hành quy trình, quy chế của người lao động. Tổ chức kiểm tra hiện trường sản xuất tại các điện lực, các phân xưởng, với 587 lượt, lập 815 biên bản về việc chấp hành các quy trình, quy phạm an toàn điện, vệ sinh lao động ngoài hiện trường, chế độ phiếu công tác, thao tác sử dụng bảo hộ lao động.

Mở các lớp bồi huấn và kiểm tra quy trình an toàn điện, an toàn vệ sinh lao động cho cán bộ, công nhân viên. Kết quả kiểm tra 100% đạt yêu cầu, thẻ an toàn được cấp và được sử dụng theo đúng quy định. Về trang thiết bị, dụng cụ sản xuất cũng được Công ty cấp đúng mục đích, thường xuyên kiểm tra, rà soát để kịp thời phát hiện những hư hỏng, từ đó tiến hành thay thế các thiết bị không đủ tiêu chuẩn và điều chuyển giữa các đơn vị cho phù hợp với thực tế.

Trong thời gian tới, Công ty Ðiện lực Thái Bình tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và thực hiện các biện pháp an toàn, phòng chống cháy nổ, cải thiện điều kiện làm việc… nhằm hạn chế tối đa các nguy cơ có thể gây ra tai nạn, bệnh nghề nghiệp, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người lao động cũng như thiết bị lưới điện.

Đức Dũng

  • Từ khóa