Thứ 7, 10/08/2024, 10:23[GMT+7]

Hưng Hà Gặp mặt các cơ quan thông tấn, báo chí

Thứ 6, 06/02/2015 | 22:32:37
757 lượt xem
Nhân dịp đón xuân Ất Mùi, chiều ngày 6/2, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Hưng Hà tổ chức gặp mặt đại biểu các cơ quan báo chí trong tỉnh, các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương đóng trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Cao Thị Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hưng Hà phát biểu tại buổi gặp mặt.

 

Năm 2014, huyện Hưng Hà đã cơ bản hoàn thành mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, nhiều lĩnh vực có bước tăng trưởng rõ rệt, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân. Với 14/35 xã, thị trấn đạt chuẩn quốc gia về nông thôn mới, Hưng Hà là huyện dẫn đầu tỉnh trong phong trào xây dựng nông thôn mới. Có được kết quả trên bên cạnh công tác lãnh đạo, chỉ đạo, giám sát thực hiện nghiêm túc của đội ngũ lãnh đạo từ huyện đến cơ sở phải kể đến sự phối hợp tuyên truyền có hiệu quả của các cơ quan báo chí trong tỉnh và các cơ quan thông tấn, báo chí trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hưng Hà trân trọng cảm ơn những đóng góp của các cơ quan thông tấn, báo chí thời gian qua, bày tỏ hy vọng trong thời gian tới, các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục đồng hành cùng Đảng bộ và nhân dân Hưng Hà, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch đề ra, trong đó tập trung tuyên truyền hướng tới đại hội đảng bộ các cấp, lễ hội đền Trần và đón nhận Quyết định xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt đối với Di tích lịch sử Khu lăng mộ và đền thờ các vị vua triều Trần, góp phần quảng bá hình ảnh mảnh đất và con người Hưng Hà với du khách thập phương.

 

Vũ Hường

  • Từ khóa