Thứ 7, 10/08/2024, 10:21[GMT+7]

Gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan thuộc Tỉnh ủy

Thứ 3, 24/02/2015 | 20:29:34
688 lượt xem
Trong không khí vui mừng, phấn khởi mừng Đảng, mừng xuân Ất Mùi, chiều ngày 24/2, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan thuộc Tỉnh ủy. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan thuộc Tỉnh ủy.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà cho các cơ quan tại buổi gặp mặt. Ảnh: Thành Tâm.

 

Sau khi thưởng thức các tiết mục văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới, các đại biểu đã nghe báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị trước và trong tết Nguyên đán Ất Mùi. Nhìn chung, tết Nguyên đán Ất Mùi diễn ra trong không khí vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm và an toàn; an ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm. Thời điểm Giao thừa và trong các ngày tết, toàn tỉnh không có tiếng pháo nổ; không có hiện tượng đốt, thả đèn trời; không xảy ra các vụ án nghiêm trọng; trật tự an toàn giao thông được bảo đảm. Thời gian trước tết và trong đêm Giao thừa, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các ngành, đại diện cấp ủy, chính quyền các địa phương đã đi thăm, chúc tết các gia đình, đối tượng chính sách; kiểm tra tình hình tổ chức thực hiện nhiệm vụ trọng tâm trong dịp tết ở một số địa phương, cơ quan, đơn vị. Việc chăm lo tết cho các đối tượng trên địa bàn tỉnh được quan tâm thực hiện nghiêm túc. Tổng số tiền chăm lo tết cho các đối tượng khoảng 91,5 tỷ đồng, tăng 16 tỷ đồng so với tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014. Trong những ngày tết, nhiều hoạt động văn hóa, thể thao diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã khái quát những kết quả Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà đạt được trong năm 2014, đồng thời khẳng định trong kết quả đó có sự đóng góp quan trọng của các cơ quan thuộc Tỉnh ủy. Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đề nghị trong năm 2015, các cơ quan thuộc Tỉnh ủy tiếp tục nỗ lực phấn đấu, phát huy thành tích và kinh nghiệm để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, đặc biệt tiếp tục làm tốt chức năng tham mưu giúp Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm kỳ 2010 - 2015, tạo tiền đề, cơ sở vững chắc cho nhiệm kỳ 2015 - 2020. Nhân dịp xuân mới, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy chúc toàn thể cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan thuộc Tỉnh ủy cùng gia đình dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng, thi đua giành nhiều thắng lợi mới.

 

Đào Quyên

  • Từ khóa