Thứ 3, 14/05/2024, 01:55[GMT+7]

Kiểm tra công tác bảo đảm an ninh trật tự dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Thứ 4, 22/01/2020 | 19:27:52
1,788 lượt xem
Chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, chiều ngày 22/1, đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị đón tết và tình hình bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn 2 huyện Thái Thụy và Tiền Hải.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà chúc tết huyện Tiền Hải.

Tại huyện Thái Thụy và Tiền Hải, thực hiện sự chỉ đạo của UBND tỉnh, các địa phương đã có văn bản chỉ đạo các xã, thị trấn thành lập các tổ công tác bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn. Tại các địa phương đến nay chưa phát hiện tình trạng vi phạm về sử dụng pháo nổ; an toàn giao thông được bảo đảm, không xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài. Công tác tuyển quân và phục vụ cho sản xuất bảo đảm theo đúng chỉ tiêu và kế hoạch của tỉnh. Các suất quà tết đến nay đã chuyển đầy đủ tới từng gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nghe lãnh đạo huyện Thái Thụy báo cáo tình hình bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn huyện. 

Sau khi nghe các địa phương báo cáo tình hình chuẩn bị đón tết và công tác bảo đảm an ninh trật tự, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của các địa phương trong việc huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện nghiêm Luật số 14 và Nghị định số 36 về quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và quản lý, sử dụng pháo. Các địa phương cũng triển khai thực hiện tốt các giải pháp bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, không để xảy ra trọng án, ùn tắc giao thông góp phần để nhân dân đón tết an toàn, vui tươi, phấn khởi. Đồng chí cũng yêu cầu các địa phương cần tập trung kiểm tra, đôn đốc các tổ công tác thực hiện quyết liệt các biện pháp bảo đảm an ninh trật tự trong đêm giao thừa, trong và sau tết, bảo đảm an toàn tuyệt đối, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân đón tết, vui xuân.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà tết cho các địa phương, chúc nhân dân đón tết vui vẻ, đầm ấm, an toàn, tiết kiệm.


Nguyễn Cường