Thứ 6, 17/05/2024, 12:10[GMT+7]

Xét nghiệm tầm soát ung thư tại Quỳnh Phụ

Thứ 3, 02/06/2020 | 15:01:56
2,009 lượt xem
Sáng ngày 2/6, Huyện đoàn Quỳnh Phụ phối hợp với Phòng khám chuyên khoa xét nghiệm MEDLATEC Thái Bình, trực thuộc Công ty TNHH Công nghệ và Xét nghiệm y học tổ chức chương trình tình nguyện "vì sức khoẻ cộng đồng" xét nghiệm tầm soát ung thư gan miễn phí tại xã An Lễ (Quỳnh Phụ).

Y, bác sĩ Phòng khám chuyên khoa xét nghiệm MEDLATEC Thái Bình khám bệnh cho người dân xã An Lễ(Quỳnh Phụ).

Hơn 200 cán bộ, công chức, người lao động và người dân địa phương đã được các y bác sĩ của phòng khám tư vấn về chăm sóc sức khỏe, tuyên truyền cách phòng chống một số bệnh thường gặp vào mùa hè, đặc biệt là các biện pháp phòng tránh dịch bệnh Covid-19 và xét nghiệm tầm soát ung thư gan miễn phí nhằm phát hiện sớm các vấn đề bất thường về sức khỏe giúp người dân phòng ngừa, chữa trị kịp thời. 

Nhân dịp này, Huyện đoàn Quỳnh Phụ đã tặng các suất quà gồm 10kg gạo và 200 nghìn đồng tiền mặt cho 5 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Đây là hoạt động của Huyện đoàn Quỳnh Phụ hưởng ứng ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” và chương trình “San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”.

Trịnh Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày