Chủ nhật, 19/05/2024, 01:03[GMT+7]

Tặng quà thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu

Thứ 5, 01/10/2020 | 15:25:05
4,625 lượt xem
Sáng ngày 1/10, Tỉnh đoàn, Huyện đoàn Thái Thụy phối hợp với một số doanh nghiệp tặng quà 2 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Thụy Văn với mong muốn các em có một Tết Trung thu thật nhiều niềm vui, tiếp tục lạc quan, cố gắng học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi.

Tặng quà thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thụy Văn (Thái Thụy).

Các cấp bộ đoàn, đội trên địa bàn tỉnh nói chung, huyện Thái Thụy nói riêng trong thời gian này cũng tổ chức nhiều hoạt động vui Tết Trung thu dành cho các em như: biểu diễn múa lân sư rồng, làm lồng đèn, tặng quà, phá cỗ Trung thu...

* Cũng trong sáng ngày 1/10, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh đã tới thăm, tặng quà các em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thái Bình, trong đó có 15 suất quà (mỗi suất 300.000 đồng) dành cho các em bị bệnh nặng.

Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh trao quà cho người nhà của em nhỏ đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thái Bình. 

Thăm, tặng quà các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu là hoạt động được các cấp bộ đoàn, đội trong toàn tỉnh quan tâm, thực hiện hiệu quả, tích cực với mong muốn chăm lo cho những mầm non tương lai của đất nước. Đây là hoạt động thường niên nhằm động viên các em nhỏ thiệt thòi, mang đến cho các em một tết Trung thu ấm áp, vui vẻ hơn.

Xuân Phương