Thứ 7, 20/04/2024, 19:33[GMT+7]

ĐT Tây Ban Nha nhọc nhằn giành chiến thắng trước Albani

Chủ nhật, 27/03/2022 | 08:56:14
2,000 lượt xem
Thử nghiệm đội hình với nhiều cầu thủ trẻ, ĐT Tây Ban Nha chỉ có được chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Albani.

Bên cạnh đội tuyển Anh và đội tuyển Bỉ, thì một đội bóng lớn khác là đội tuyển Tây Ban Nha cũng đã ra sân vào rạng sáng hôm nay. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là đội tuyển Albani, các học trò của HLV Luis Enrique đã có được chiến thắng.


Với tính chất thử nghiệm đội hình, HLV Luis Enrique đã trao cơ hội đá chính cho rất nhiều cầu thủ trẻ ở cuộc tiếp đón đội tuyển Albania. Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, đội tuyển Tây Ban Nha không gặp nhiều khó khăn để áp đặt thế trận. Tuy nhiên họ lại thi đấu bế tắc trong hiệp 1 và không có nhiều cơ hội đáng chú ý.

ĐT Tây Ban Nha nhọc nhằn giành chiến thắng trước Albani - Ảnh 1.

Phải sang tới hiệp 2, khi những cái tên giàu kinh nghiệm được đưa vào sân, lối chơi của đội chủ nhà mới trở nên khởi sắc hơn. Phút 75, tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự áo trắng, Ferran Torres đã có pha băng xuống và dứt điểm tinh tế để mở tỉ số.


Sau bàn thắng này, các cầu thủ Tây Ban Nha thi đấu có phần chủ quan, và đến phút 84, tình huống đánh đầu về của Pau Torres đã vô tình đưa bóng đập trúng người Myrto Uzuni bay vào lưới, mang về cho đội khách bàn gỡ quý giá.

ĐT Tây Ban Nha nhọc nhằn giành chiến thắng trước Albani - Ảnh 2.

Dù vậy, chừng đó vẫn là không đủ để giúp đội tuyển Albania có được một trận hòa, bởi đúng vào phút thi đấu chính thức cuối cùng, Dani Olmo đã có một cú cứa lòng tuyệt đẹp vào góc xa để ấn định tỉ số 2-1, mang về chiến thắng cho đội tuyển Tây Ban Nha. Thầy trò HLV Enrique sẽ còn 1 trận giao hữu nữa gặp đội tuyển Iceland vào ngày 30.3 tới.


Theo vtv.vn