Thứ 2, 06/05/2024, 13:57[GMT+7]

Công an tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Thứ 4, 26/07/2023 | 18:33:04
3,422 lượt xem
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, chiều ngày 26/7, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh tổ chức thăm hỏi, tặng quà gia đình người có công, đối tượng chính sách tại xã Đông Á (Đông Hưng).

Các đơn vị Công an tỉnh thăm hỏi, động viên gia đình chính sách, người có công với cách mạng xã Đông Á (Đông Hưng).

150 đại biểu là thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn đã được trao tặng các suất quà với trị giá 300 nghìn đồng/suất. Đại diện lãnh đạo và các đơn vị Công an tỉnh đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình người có công, đối tượng chính sách trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời mong muốn các đối tượng chính sách, gia đình người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, sống vui, sống khỏe, nỗ lực vươn lên nâng cao chất lượng cuộc sống, động viên con cháu thực hiện các phong trào thi đua yêu nước của địa phương, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Lãnh đạo Công an tỉnh tặng quà động viên thân nhân gia đình chính sách xã Đông Á (Đông Hưng). 

Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh tặng quà gia đình người có công, đối tượng chính sách xã Đông Á (Đông Hưng). 

Đây là nghĩa cử cao đẹp, tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, thể hiện tình cảm và trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh góp phần động viên, chăm sóc gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Trịnh Cường

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày