Thứ 6, 10/05/2024, 13:54[GMT+7]

ĐT nữ Việt Nam quyết gây bất ngờ trước nữ Nhật Bản ở Asian Cup nữ 2018

Thứ 7, 07/04/2018 | 15:57:13
1,019 lượt xem
Trước trận đấu với ĐT nữ Nhật Bản tối nay, Huỳnh Như cùng các đồng đội ở ĐT nữ Việt Nam đặt mục tiêu tạo nên bất ngờ trước đối thủ.

ĐT nữ Việt Nam đặt mục tiêu tạo nên bất ngờ trước đối thủ

Sau một thời gian dài chuẩn bị, tối nay đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào lượt trận mở màn bảng B Asian Cup nữ 2018. Đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung ở trận đấu tối nay là nữ Nhật Bản – một trong những ứng viên vô địch của giải đấu năm nay. Theo đánh giá của giới chuyên môn lối chơi của Nhật Bản được đánh giá rất hiện đại và đa dạng. Nền tảng thể lực của các học trò bà Takakura Asako rất sung mãn và dẻo dai. Nói một cách khác, Nhật Bản vượt trội hơn hẳn Việt Nam trên mọi phương diện, cả về thể hình, thể lực lẫn tư duy kỹ chiến thuật.

Tuy nhiên, trong cuộc trao đổi của mình với báo chí trước trận đấu với đội tuyển Nhật Bản tối nay, tiền đạo chủ lực Huỳnh Như khẳng định đội tuyển nữ Việt Nam cần tận dụng mọi cơ hội dù là nhỏ nhất trước đối thủ: “Tôi phải thừa nhận chúng tôi thật xui xẻo khi bốc thăm vào nhóm này. Nhưng tuyển nữ Việt Nam sẽ cố gắng hết sức và chứng minh rằng chúng tôi không chỉ ở đây để đá giao hữu. Họ có rất nhiều cầu thủ nhanh nhẹn. Trận đấu sẽ rất khó khăn cho chúng tôi. Tuyển nữ Việt Nam sẽ phải tận dụng mọi cơ hội tí hon chúng tôi có được. Chúng tôi tới đây để đối mặt với mọi đối thủ cùng bảng”.

Động lực của Huỳnh Như cùng các đồng đội trước trận đấu với đội tuyển nữ Nhật Bản tối nay là tinh thần thi đấu quật cường của đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 vừa qua. Ở giải đấu tổ chức tại Trung Quốc hồi tháng 1, đoàn quân của ông Park Hang Seo cũng bị đánh giá rất thấp nhưng lại chơi “quật khởi” khi biết người biết ta và đã đi đến trận chung kết.

Theo Thể thao VN

  • Từ khóa