Thứ 6, 03/05/2024, 09:39[GMT+7]

Thành phố: 10 cá nhân được trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam ”

Thứ 4, 18/10/2023 | 15:59:33
7,265 lượt xem
Sáng ngày 18/10, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) thành phố Thái Bình tổ chức gặp mặt kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023).

Các cá nhân được nhận kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam”.

Phát huy truyền thống của Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN tỉnh Thái Bình, những năm qua, Hội LHPN thành phố đã đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua: Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới; giỏi việc nước, đảm việc nhà; cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch, 5 có, 3 sạch”; xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền… Bên cạnh đó, các phong trào thi đua của các ngành, địa phương, đơn vị cũng được triển khai có hiệu quả, thu hút đông đảo các tầng lớp phụ nữ tham gia, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội.

Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố tiếp nhận hỗ trợ chương trình. 

Trao kinh phí chương trình “Mẹ đỡ đầu” cho trẻ mồ côi. 

Tại chương trình kỷ niệm, 10 cá nhân có nhiều đóng góp cho sự bình đẳng và phát triển của phụ nữ được nhận kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam”. 

Nhân dịp này, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ thành phố Thái Bình phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tuyên truyền kiến thức bình đẳng giới cho cán bộ hội. Hội LHPN thành phố đã tiếp nhận và trao kinh phí chương trình “Mẹ đỡ đầu” cho trẻ mồ côi.

Xuân Phương

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày