Thứ 3, 23/07/2024, 18:21[GMT+7]

Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh

Thứ 2, 02/07/2018 | 15:24:25
1,381 lượt xem
Chiều ngày 2/7, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị Ban Chấp hành để đánh giá kết quả công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm và góp ý vào các giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2018.

Đồng chí Phạm Văn Huấn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Khắc Duẩn.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và thống nhất đánh giá: 6 tháng đầu năm 2018 các tổ chức cơ sở đảng thuộc Đảng bộ Khối đã phối hợp chặt chẽ với tập thể lãnh đạo các cơ quan, đơn vị chủ động, tích cực tham mưu giúp Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh nhiều chủ trương, giải pháp về phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng và củng cố hệ thống chính trị trên địa bàn tỉnh. Cấp ủy các cấp đã lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức, động viên cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, học sinh, sinh viên, người lao động khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị. 

Trong công tác xây dựng Đảng, các cấp ủy thực hiện tốt công tác chính trị tư tưởng; Đảng ủy Khối đã tổ chức 4 lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 450 đoàn viên và quần chúng ưu tú, 1 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, kết nạp 207 đảng viên mới. 

Các cấp ủy cũng chú trọng lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng, công tác Nội chính, Dân vận, Văn phòng cấp ủy, công tác xây dựng cơ quan, đơn vị, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể trong sạch, vững mạnh. 

Để thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng 6 tháng cuối năm, các đại biểu cũng thẳng thắn chỉ rõ những hạn chế và nguyên nhân của hạn chế; đồng thời góp ý bổ sung một số giải pháp lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Đảng ủy và Ban Thường vụ Đảng ủy Khối.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày