Thứ 4, 24/07/2024, 12:22[GMT+7]

Cướp ngân hàng tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) xã Vũ Tiến, Vũ Thư

Thứ 4, 23/01/2019 | 14:36:42
2,488 lượt xem
Một vụ cướp ngân hàng táo tợn vừa xảy ra tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xã Vũ Tiến, Vũ Thư. Tên cướp đã lấy đi khoảng 200 triệu đồng.

Phòng giao dịch Chi nhánh Ngân hàng NN và PTNT xã Vũ Tiến, nơi xảy ra vụ cướp ngân hàng.

Khoảng 9 giờ 45 phút, sáng ngày 23/1, ông Vũ Mạnh H., sinh năm 1955, thường trú tại quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội cùng với vợ đang giao dịch tại Phòng giao dịch, chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) xã Vũ Tiến, huyện Vũ Thư thì có một đối tượng nam thanh niên chưa rõ tên, tuổi, địa chỉ, có đặc điểm mặc áo khoác, đầu đội mũ bảo hiểm, mặt đeo khẩu trang đi từ ngoài vào trong phòng giao dịch. Ngay sau khi vào trong phòng giao dịch, nam thanh niên này một tay cầm dao, một tay cầm bình xịt hơi cay xịt liên tiếp vào mặt nhân viên của phòng giao dịch và vợ chồng ông Vũ Mạnh H., sau đó tiến vào trong khu vực để tiền lấy đi số tiền khoảng 200 triệu đồng. 

Tại thời điểm đó, có 1 lãnh đạo và 3 nhân viên của Phòng giao dịch Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xã Vũ Tiến. Ngay sau lấy được tiền, tên cướp đã bỏ chạy.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cướp tại Chi nhánh Ngân hàng NN và PTNT xã Vũ Tiến.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh và Công an huyện Vũ Thư đã khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc và truy tìm đối tượng cướp ngân hàng.  

Thời điểm giáp Tết Nguyên đán, người dân thường có nhu cầu trao đổi, giao dịch tiền mặt với số lượng lớn, vì vậy khi mang giữ, vận chuyển, giao dịch tiền người dân cần đặc biệt lưu ý chủ động các phương án bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản, không nên giữ tiền mặt số lượng lớn hoặc giao dịch tại ATM khi trời tối, khu vực ít người qua lại. Các ngân hàng cần tăng cường các phương án bảo đảm an ninh, bảo vệ tài sản dịp Tết.

Hà Phương

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày