Thứ 4, 03/07/2024, 20:32[GMT+7]

Tập đoàn Hương Sen: Năm 2019 phấn đấu sản xuất và tiêu thụ 100 triệu lít đồ uống

Chủ nhật, 10/02/2019 | 18:20:20
1,596 lượt xem
Sáng ngày 10/2, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen tổ chức lễ ra quân sản xuất kinh doanh đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Chủ tịch Tập đoàn Hương Sen tặng danh hiệu thi đua cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2018.

Trong năm qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt sự cạnh tranh quyết liệt trên thị trường của các doanh nghiệp sản xuất cùng loại sản phẩm, song Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen vẫn duy trì sản xuất kinh doanh ổn định, giữ vững vị trí là doanh nghiệp lớn trong nước, kinh doanh đa ngành nghề, lĩnh vực, là đối tác thương mại với nhiều tập đoàn lớn  trên thế giới. 

Công ty luôn thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, vận dụng sáng tạo và phù hợp vào doanh nghiệp, đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, đạt được những kết quả nổi bật, đóng góp tích cực vào kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Doanh nghiệp đã sản xuất và tiêu thụ trên 80 triệu lít sản phẩm đồ uống các loại, nộp ngân sách nhà nước hơn 480 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động với thu nhập ổn định. Tập đoàn đã đóng góp được hàng tỷ đồng cho các hoạt động nhân đạo từ thiện, an sinh xã hội; tặng hàng nghìn suất quà tết cho hộ nghèo nhân dịp tết Nguyên đán  Kỷ Hợi 2019.

Trưởng các phòng, đơn vị, bộ phận sản xuất và các tổ chức đoàn thể ký giao ước thi đua năm 2019.

Năm 2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen tiếp tục đổi mới, xây dựng và hoàn thiện quy chế hoạt động, xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp, phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo nghiên cứu các chiến lược kinh doanh có hiệu quả, phát triển bền vững. Không ngừng tìm hiểu, học hỏi các mô hình kinh doanh, quản lý điều hành doanh nghiệp, liên doanh, liên kết, mở rộng quy mô các lĩnh vực kinh doanh, phấn đấu sản xuất và tiêu thụ 100 triệu lít sản phẩm đồ uống, nộp ngân sách nhà nước bằng và cao hơn năm 2018…

Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân của Tập đoàn đã được nhận Bằng khen của UBND tỉnh, các danh hiệu thi đua; được Sở Công Thương, Chủ tịch Tập đoàn biểu dương, khen thưởng vì đạt thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh năm 2018.

Tại lễ ra quân, trưởng các phòng, đơn vị, bộ phận sản xuất và các tổ chức đoàn thể đã ký giao ước thi đua năm 2019 với quyết tâm đưa Công ty Cổ phần Tập đoàn Hương Sen ngày càng phát triển vững mạnh.

Nguyễn Hình