Thứ 3, 23/07/2024, 10:17[GMT+7]

Khai mạc giải cầu lông cúp Long Hưng lần thứ IV

Thứ 7, 20/04/2019 | 17:14:03
769 lượt xem
Sáng ngày 20/4, tại quảng trường Long Hưng (Hưng Hà) diễn ra lễ khai mạc giải cầu lông cúp Long Hưng lần thứ IV, năm 2019.

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng.

Các đồng chí: Đỗ Xuân Thành, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Đỗ Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố tới dự.

 Đồng chí Đỗ Đình An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố tặng hoa chúc mừng.

Giải cầu lông cúp Long Hưng lần thứ IV là giải thể thao được tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi giao lưu, học hỏi và nâng cao kỹ thuật cho thành viên các câu lạc bộ trên địa bàn huyện; đánh giá chất lượng của các câu lạc bộ đồng thời thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao trong cán bộ, nhân dân huyện. 

Tham dự giải năm nay có hơn 200 vận động viên đến từ 13 câu lạc bộ trong huyện. Các vận động viên thi đấu theo 5 nội dung: dưới 30 tuổi, từ 31 - 40 tuổi, từ 41 - 50 tuổi, từ 51 tuổi trở lên và đôi nam nữ. Sau khi kết thúc trận chung kết, Ban tổ chức sẽ trao cúp cho đội vô địch, trao giải toàn đoàn cho các đội nhất, nhì, ba và huy chương cho các cá nhân đạt giải.

Ngay sau lễ khai mạc, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã tham gia thi đấu giao hữu; vận động viên các câu lạc bộ tranh tài ở các nội dung.

Các vận động viên tham gia tranh tài. 

Trước đó, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đại diện các sở, ngành, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, Ban tổ chức cùng các vận động viên đã dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các  anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ liệt sĩ huyện Hưng Hà.

Như Hoàng