Thứ 6, 17/05/2024, 19:55[GMT+7]

Điện cơ AIDI: Tự hào thương hiệu Việt

Thứ 3, 11/06/2019 | 08:41:28
1,790 lượt xem
Sau 24 năm, từ một cơ sở sản xuất quy mô nhỏ với ngành nghề sản xuất, lắp ráp và kinh doanh mặt hàng quạt điện dân dụng các loại, đến nay Công ty TNHH Điện cơ Aidi (thành phố Thái Bình) đã trở thành doanh nghiệp có quy mô hàng đầu chuyên sản xuất và lắp ráp hoàn chỉnh các sản phẩm điện cơ thương hiệu Việt Nam, được người tiêu dùng cả nước tin dùng.

Máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Nhật Bản, Hàn Quốc.

Với phương châm “Tất cả vì khách hàng”, Công ty đã liên tục đầu tư đổi mới để phát triển sản xuất và mở rộng thị trường. Một trong những yếu tố khẳng định thương hiệu của Điện cơ Aidi là tỷ lệ nội địa hóa tăng mạnh theo hàng năm, từ chỗ chỉ đạt 40% chi tiết nội địa, đã lên tới gần 100%. 5 tháng đầu năm 2019, Aidi sản xuất và đưa ra thị trường gần 2 triệu sản phẩm, tạo việc làm cho 200 lao động với thu nhập từ 5 - 7 triệu đồng/người/tháng. 100% người lao động được đóng BHXH, BHYT, BHTN. 

Có hơn 7 năm gắn bó với Công ty, điều làm chị Vũ Thị Lanh, công nhân tổ sơn lựa chọn Công ty là ngôi nhà thứ hai của mình chính là sự quan tâm, chia sẻ của Ban giám đốc Công ty với người lao động. Chị Lanh cho biết: Tôi làm việc tại bộ phận sơn, công việc vừa sức, phù hợp với phụ nữ. Ngoài việc thực hiện đầy đủ mọi chế độ đối với người lao động, chúng tôi còn thường xuyên được tham gia các lớp đào tạo để nâng cao tay nghề. Điều đó đã thôi thúc chúng tôi luôn cố gắng làm việc hết mình để xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh. Với mức thu nhập trên 6 triệu đồng/tháng, thời gian làm việc 8 giờ/ngày nên có nhiều thời gian chăm lo cho con cái, vì vậy tôi sẽ gắn bó lâu dài với Công ty. 

Ông Nguyễn Khoái, Trưởng phòng Hành chính - Tổ chức Công ty cho biết: Người lao động có vai trò quan trọng đối với hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị nên chúng tôi tập trung ưu tiên thực hiện tốt các chế độ, tạo môi trường làm việc ổn định cho họ.

Hiện nay, các sản phẩm của Aidi đã có mặt ở 63 tỉnh, thành phố trong cả nước và tiêu thụ tại thị trường một số nước như Ấn Độ, Malaysia, Myanmar. Tại Công ty, các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, Hàn Quốc... Công ty không ngừng đổi mới công nghệ, ưu tiên nhập nguyên liệu đặc chủng, chất lượng cao để chế tạo các linh kiện cho sản phẩm. Ngoài việc tập trung vào dây chuyền công nghệ tiên tiến, Công ty còn chú trọng đầu tư đào tạo nâng cao trình độ nguồn nhân lực. 

Ông Vũ Văn Trạc, Giám đốc Công ty cho biết: Ngay từ ngày đầu thành lập, Aidi luôn chú trọng đầu tư vào nền tảng con người và công nghệ, chắt chiu từng sáng kiến, tiến bộ trong khoa học kỹ thuật, đem đến cho khách hàng những giá trị bền vững và niềm tin với các sản phẩm. Những chủ trương phát triển đúng đắn với hướng đi rõ ràng đã giúp thương hiệu Aidi vượt qua nhiều thăng trầm trong giai đoạn phát triển của đất nước. Không chỉ vậy, việc luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng cũng giúp Công ty cải thiện, nâng cao sản phẩm mỗi ngày. Sản phẩm của Aidi được sản xuất 100% tại nhà máy điện cơ Aidi Thái Bình, góp phần khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường. Công ty là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn chất lượng ISO. Các sản phẩm nồi cơm điện, ấm siêu tốc, chảo chống dính, quạt điện... đều được chứng nhận hợp quy và sản xuất theo tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2008 với giá thành hợp lý, chất lượng tốt. Các sản phẩm của Công ty cung cấp cho thị trường có thời gian sử dụng bền lâu, tiết kiệm điện năng, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường, tạo dựng được thương hiệu và niềm tin với khách hàng.

Với sự nỗ lực hết mình, không ngừng vươn lên, trong 24 năm qua, tập thể cán bộ, kỹ sư, công nhân của Công ty TNHH Điện cơ Aidi đã mang về nhiều thành tích trong nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau như top 500 sản phẩm hàng đầu Việt Nam, top 100 doanh nghiệp tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng, giải thưởng Sao Vàng Đất Việt... Đó là minh chứng cho chất lượng sản phẩm của Công ty và cũng là lời khẳng định thương hiệu, tầm nhìn và kế hoạch phát triển bền vững của doanh nghiệp.


Video: aidi_web_10062019.mp4

 

Minh Nguyệt