Thứ 7, 18/05/2024, 11:17[GMT+7]

Câu lạc bộ Nhà báo cao tuổi tổ chức gặp mặt truyền thống

Chủ nhật, 16/06/2019 | 15:19:45
1,170 lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019), sáng ngày 16/6, tại Báo Thái Bình, Câu lạc bộ Nhà báo cao tuổi tỉnh tổ chức gặp mặt các nhà báo đã nghỉ hưu trên địa bàn thành phố Thái Bình.

Ông Thiếu Văn Sơn, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nhà báo cao tuổi tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Câu lạc bộ Nhà báo cao tuổi tỉnh hiện có 40 thành viên đã từng công tác ở các cơ quan báo chí trên địa bàn nay đã nghỉ hưu. Thời gian qua, Câu lạc bộ thường xuyên duy trì các hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm. Mặc dù nhiều người tuổi cao, sức yếu nhưng các hội viên vẫn tâm huyết với nghề, đam mê, sáng tạo, đóng góp nhiều tin bài cho các báo, đài, tạp chí chuyên ngành tại địa phương.

Lãnh đạo Báo Thái Bình tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ. 

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo Báo Thái Bình đã thông tin đến các hội viên tình hình phát triển của ngành báo chí trong tỉnh từ năm 2018 đến nay. Đồng thời mong muốn các hội viên trong Câu lạc bộ tăng cường hơn nữa mối quan hệ với các cơ quan báo chí trong tỉnh, tiếp tục tổ chức các hoạt động thiết thực, tăng cường mối đoàn kết, cống hiến nhiều tác phẩm báo chí có giá trị. 

Các hội viên trong Câu lạc bộ cũng đề xuất và mong muốn nhận được sự quan tâm hơn nữa của 2 cơ quan Báo Thái Bình và Đài PT - TH tỉnh để Câu lạc bộ Nhà báo cao tuổi tỉnh tiếp tục phát triển, góp phần vào thành tích chung của báo chí tỉnh nhà.

Thu Trang

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày