Thứ 5, 09/05/2024, 19:53[GMT+7]

Tiếp xúc cử tri tại huyện Vũ Thư

Thứ 5, 02/01/2020 | 15:06:18
1,407 lượt xem
Sáng ngày 2/1, HĐND tỉnh phối hợp với ủy ban MTTQ các cấp tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện với cử tri các xã, thị trấn của huyện Vũ Thư tại 4 điểm xã: Vũ Tiến, Song An, Tân Hòa, Đồng Thanh.

Các đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Vũ Thư tiếp xúc cử tri tại điểm xã Vũ Tiến.

Dự hội nghị tiếp xúc có các đồng chí: Vũ Mạnh Hiền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tại các điểm tiếp xúc, đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 9, kỳ họp bất thường HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 9, HĐND huyện tới đại biểu cử tri. Các đại biểu cử tri đánh giá cao HĐND tỉnh, HĐND huyện đã quyết sách nhiều vấn đề quan trọng sát thực tế cuộc sống và mong muốn thời gian tới HĐND các cấp tiếp tục có những đổi mới để nâng cao chất lượng hoạt động hơn nữa.

Các đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Vũ Thư tiếp xúc cử tri tại điểm xã Song An.

Các đại biểu kiến nghị các cấp, các ngành nâng cấp hệ thống lưới điện, đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân, chấm dứt hoạt động tái chế nhựa phế liệu gây ô nhiễm môi trường trên địa bàn xã Vũ Đoài; quản lý chặt chẽ việc sử dụng đất nông nghiệp. Các đại biểu cử tri cũng kiến nghị các cấp, các ngành làm tốt hơn nữa công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí; giải quyết kịp thời ý kiến, kiến nghị của cử tri; có cơ chế, chính sách hỗ trợ nông nghiệp, nông dân để giảm tình trạng ruộng bỏ hoang...

Đại biểu cử tri xã Vũ Đoài phát biểu tại hội nghị tiếp xúc.

Tại các điểm tiếp xúc, đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện đã phát biểu giải trình một số kiến nghị thuộc thẩm quyền; đồng thời tiếp thu ý kiến, kiến nghị của đại biểu cử tri tổng hợp gửi các cấp, các ngành liên quan nghiên cứu giải quyết và trình HĐND tỉnh.

Thu Hiền

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày