Thứ 5, 02/05/2024, 17:32[GMT+7]

Đồng chí Võ Văn Thưởng chúc tết tại Hà Giang

Thứ 2, 06/01/2020 | 07:42:09
798 lượt xem
Ngày 5-1, đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư đã đi thăm và trao quà Tết các gia đình chính sách, hộ nghèo của tỉnh Hà Giang.

Đồng chí Võ Văn Thưởng và lãnh đạo tỉnh Hà Giang, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng quà cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách tại thị trấn Vị Xuyên.

Cùng đi có đồng chí Đặng Quốc Khánh, Ủy viên dự khuyết BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang; Nguyễn Hải Anh, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký T.Ư Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Đến thăm và tặng quà tết cho 100 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam tại thị trấn Vị Xuyên và xã Cao Bồ (Vị Xuyên), đồng chí Võ Văn Thưởng vui mừng, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của tỉnh Hà Giang nói chung và huyện Vị Xuyên nói riêng trong phát triển kinh tế, văn hóa và công tác an sinh xã hội.

Điểm nổi bật của tỉnh Hà Giang trong năm vừa qua là đã thực hiện chương trình xây nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo và người nghèo các xã biên giới. Bằng sự nỗ lực, cố gắng của cả hệ thống chính trị, sự vào cuộc tích cực của cộng đồng doanh nghiệp, tỉnh đã khởi công xây dựng hơn một nghìn ngôi nhà mới cho người dân.

Nhân dịp năm mới 2020 và Tết cổ truyền của dân tộc sắp đến, đồng chí Võ Văn Thưởng mong muốn tỉnh Hà Giang tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu đạt nhiều kết quả cao hơn trong phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, chăm lo cho các gia đình chính sách. Chúc nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang sức khỏe, nhiều niềm vui, đón Tết cổ truyền đầm ấm, hạnh phúc.

Theo: nhandan.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày