Thứ 6, 29/03/2024, 19:32[GMT+7]

Thái Thụy: Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2019

Thứ 7, 11/01/2020 | 17:59:54
799 lượt xem
Sáng ngày 11/1, UBND huyện Thái Thụy tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Nhiều tập thể, cá nhân được khen thưởng tại hội nghị.

Năm 2019, các cấp ủy đảng, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể huyện Thái Thụy phát động phong trào thi đua yêu nước sâu rộng và được cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân hưởng ứng mạnh mẽ. Cùng với việc triển khai, tổ chức thực hiện các phong trào thi đua, Hội đồng thị đua khen thưởng huyện và UBND huyện đã thực hiện tốt công tác khen thưởng, chú trọng khen thưởng người lao động trực tiếp, những tập thể ở những nơi khó khăn đã phấn đấu vươn lên; ghi nhận, biểu dương, tôn vinh các tập thể, cá nhân xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào thi đua, khen thưởng. Qua đó, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng.

Năm 2020, huyện Thái Thụy tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của các cấp uỷ, chính quyền, sự phối hợp giữa chính quyền với MTTQ và các đoàn thể nhân dân trong việc chỉ đạo, tổ chức thực hiện các phong trào thi đua. Đồng thời, đổi mới công tác thi đua khen thưởng cả nội dung và hình thức, biện pháp tổ chức thực hiện; các phong trào thi đua phải có mục tiêu, chỉ tiêu, nội dung thi đua cụ thể, thiết thực gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị trọng tâm của mỗi địa phương; phương pháp và hình thức thi đua phù hợp với đặc điểm, điều kiện cụ thể của từng ngành, địa phương, nhằm thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia; chú trọng việc phát hiện, bồi dưỡng, nhân rộng các điển hình tiên tiến...

Trần Tuấn