Chủ nhật, 19/05/2024, 18:44[GMT+7]

Thăm, tặng quà bệnh nhân nặng đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thái Bình

Thứ 3, 21/01/2020 | 15:23:16
1,675 lượt xem
Sáng ngày 21/1, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội; Sở Y tế; Công ty cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed đã đến thăm, tặng quà những bệnh nhân nặng, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thái Bình.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi, động viên và trao tặng 50 suất quà cho những bệnh nhân nặng đang điều trị tại bệnh viện. Chia sẻ sự vất vả với các y, bác sĩ trong việc chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân dịp Tết Nguyên đán và những khó khăn của các gia đình có con, cháu bị bệnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới tới cán bộ, y, bác sĩ và bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thái Bình đồng thời mong muốn các bệnh nhân tích cực phối hợp với bác sĩ, nhân viên y tế trong điều trị, sớm khỏi bệnh về với gia đình. Các y, bác sĩ tiếp tục phát huy kết quả đạt được, thực hiện tốt hơn việc khám, chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân.

Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội thăm chúc tết bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Thái Bình. 

Hoàng Lanh


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày