Thứ 7, 04/05/2024, 17:00[GMT+7]

Báo Thái Bình phát khẩu trang miễn phí cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động

Thứ 2, 03/02/2020 | 17:37:43
2,331 lượt xem
Thực hiện sự chỉ đạo của UBND tỉnh về phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra, sáng ngày 3/2, Báo Thái Bình tổ chức phát khẩu trang miễn phí do Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao MXP sản xuất cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan.

Đồng chí Hoàng Minh Sơn, Tổng Biên tập Báo Thái Bình trao khẩu trang phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới vi rus Corona gây ra cho Công đoàn Báo Thái Bình.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao ý thức tự phòng, chống dịch bệnh cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan trước những diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCoV gây ra đang lây lan tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Công đoàn Báo Thái Bình phát khẩu trang phòng chống dịch bệnh cho cán bộ, phóng viên Báo Thái Bình.

Cùng với các cấp, các ngành, đơn vị, địa phương trong tỉnh triển khai, thực hiện công tác phòng, chống dịch do nCoV gây ra, những ngày qua, Báo Thái Bình đã đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về tình hình diễn biến của dịch bệnh trên thế giới, trong nước cũng như trên địa bàn tỉnh; kịp thời đăng tải các văn bản, ý kiến chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các sở, ngành liên quan cũng như những khuyến cáo và các biện pháp phòng chống dịch bệnh nCoV... đến người dân trong tỉnh nhằm triển khai phòng, chống dịch bệnh hiệu quả nhất.

Hoàng Lanh

Ảnh: Trịnh Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày