Chủ nhật, 12/05/2024, 05:43[GMT+7]

Tập huấn tuyên truyền các biện pháp hướng dẫn thực hiện cách ly phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCoV gây ra

Thứ 2, 10/02/2020 | 19:31:13
938 lượt xem
Từ ngày 10 - 14/2, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tổ chức tập huấn tuyên truyền các biện pháp hướng dẫn thực hiện cách ly phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona (nCoV) gây ra cho người dân ở 10 xã thuộc các huyện Vũ Thư, Kiến Xương, Thái Thụy, Quỳnh Phụ, Đông Hưng.

Người dân huyện Kiến Xương được hướng dẫn cách rửa tay đúng cách.

Tại buổi tập huấn, người dân các xã được cập nhật tình hình dịch bệnh trên thế giới, tại Việt Nam và Thái Bình; được trang bị kiến thức về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCoV gây ra, nguyên nhân lây bệnh, đường lây và được hướng dẫn các biện pháp phòng tránh như: đeo khẩu trang đúng cách; 6 bước rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch rửa tay sát khuẩn... Bên cạnh đó, mỗi người dân tham gia lớp tập huấn còn được tặng 3 chiếc khẩu trang vải và một chai rửa tay sát khuẩn.

 Người dân xã Trà Giang (Kiến Xương) được hướng dẫn các bước rửa tay đúng cách. 

Lớp tập huấn nhằm trang bị kiến thức, nâng cao kỹ năng phòng, chống dịch cho người dân tại các địa phương, từ đó có thể chủ động phòng, chống dịch.

Hoàng Lanh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày