Chủ nhật, 30/06/2024, 03:54[GMT+7]

Công ty TNHH Maxport Limited Việt Nam gắn kết người lao động bằng những hoạt động thiết thực

Thứ 3, 27/10/2020 | 08:35:32
8,363 lượt xem
Công ty TNHH Maxport Limited Việt Nam kinh doanh mặt hàng may mặc xuất khẩu, hiện có gần 6.000 cán bộ, nhân viên tại 5 chi nhánh: Hà Nội, Nam Định, Thái Bình. Từ khi thành lập đến nay, để góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, Công ty luôn chú trọng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động (NLĐ).

Công ty TNHH Maxport Limited Việt Nam luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.

Hàng năm, vào các ngày lễ, Công ty thường tổ chức các hoạt động thể thao, chương trình giải trí để NLĐ tham gia. Theo ông Hoàng Việt Hồng, Phó Giám đốc Công ty TNHH Maxport Limited Việt Nam chi nhánh Thái Bình, doanh nghiệp muốn phát triển cần phải có sự gắn kết của NLĐ. Khi NLĐ được bảo đảm cả về vật chất và tinh thần, họ sẽ yên tâm cống hiến cho doanh nghiệp, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển. Truyền thống của Công ty TNHH Maxport Limited Việt Nam từ khi thành lập đến nay là luôn song hành giữa hiệu quả công việc và yếu tố con người. Hàng năm, Công ty tổ chức nhiều phong trào, cuộc thi văn hóa, thể thao sôi nổi. Năm 2019, Công ty tổ chức chương trình “Rung chuông vàng” với mong muốn đưa những vấn đề xã hội, cuộc sống đến với NLĐ. Đầu năm 2020, mặc dù dịch Covid-19 ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp cũng như việc làm của NLĐ, vượt qua khó khăn, Công ty vẫn duy trì các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể thao cho NLĐ. Các hoạt động đều có sự đổi mới cả về nội dung và hình thức. 

Vừa qua, nhân kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Công ty tổ chức chương trình “Tìm kiếm tài năng - Maxport’s Got Talent” với sự tham gia của 12 đội chơi thuộc các chi nhánh của Công ty. Tại chương trình, cán bộ, nhân viên, NLĐ đã trở thành những nghệ sĩ trên sân khấu với nhiều tiết mục hát, múa, biểu diễn võ thuật, hài kịch đặc sắc..., nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của NLĐ. 

Chị Nguyễn Thị Hồng Ngát, nhân viên Văn phòng Kinh doanh, Công ty TNHH Maxport Limited Việt Nam chi nhánh Thái Bình chia sẻ: Hàng năm, Công ty đều tổ chức các chương trình văn hóa văn nghệ, thể thao để NLĐ tham gia. Đây là những hoạt động giúp NLĐ thể hiện tài năng của mình, qua đó giải tỏa mệt nhọc sau giờ làm việc cũng như có thời gian để gắn kết tình đồng nghiệp. Qua mỗi chương trình, Công ty đều hướng đến việc chăm lo tốt hơn cho NLĐ, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, tạo môi trường làm việc tốt nhất cho NLĐ. Từ đó xây dựng niềm tin để NLĐ gắn bó hơn với Công ty, góp phần ổn định sản xuất, đem lại sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp. 

Hiện tại, dịch Covid-19 tại Việt Nam đã được kiểm soát, hoạt động sản xuất, kinh doanh của các nhà máy trong Công ty đã ổn định trở lại, việc làm của NLĐ được bảo đảm. Trong tháng 9, Công ty duy trì việc làm cho NLĐ 6 ngày trong tuần với thu nhập bình quân 7,5 triệu đồng và mức thu nhập dự tính sẽ tiếp tục tăng trong những tháng cuối năm khi Công ty tiếp tục ký được các đơn hàng.

Với việc tạo nhiều sân chơi lành mạnh, Công ty TNHH Maxport Limited Việt Nam giúp NLĐ cải thiện đời sống tinh thần, yên tâm làm việc, xây dựng doanh nghiệp phát triển vững mạnh.

Nguyễn Cường