Chủ nhật, 05/05/2024, 20:44[GMT+7]

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh: Tặng 260 triệu đồng cho Trường Đại học Y Dược Thái Bình phòng, chống dịch

Thứ 2, 20/09/2021 | 16:06:09
1,235 lượt xem
Để động viên cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường, nhất là những sinh viên tình nguyện vào các tỉnh phía Nam hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh vừa tổ chức trao 260 triệu đồng cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của Trường Đại học Y Dược Thái Bình.

Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh trao tặng 260 triệu đồng cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 của Trường Đại học Y Dược Thái Bình.

Thay mặt cộng đồng doanh nghiệp, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đánh giá cao những đóng góp của thầy và trò nhà trường trong công tác đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao, công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân cũng như tinh thần xung kích tình nguyện, sẵn sàng có mặt nơi tuyến đầu phòng, chống dịch và trực tiếp điều trị cho bệnh nhân mắc Covid-19.

Lãnh đạo Trường Đại học Y Dược Thái Bình cảm ơn Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, các doanh nhân luôn quan tâm, giúp đỡ nhà trường thời gian qua và có những hỗ trợ tích cực cho công tác phòng, chống dịch của thầy và trò nhà trường; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn nữa của các doanh nghiệp, doanh nhân trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Lãnh đạo nhà trường khẳng định, món quà của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh rất có ý nghĩa, kịp thời động viên, cổ vũ tinh thần cho các cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường đang trực tiếp tham gia chống dịch; cam kết sẽ sử dụng kinh phí hỗ trợ công khai, minh bạch, đúng mục đích và đối tượng.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày