Thứ 5, 02/05/2024, 11:23[GMT+7]

Trao kinh phí hỗ trợ xây nhà mái ấm công đoàn

Thứ 5, 25/04/2019 | 15:07:25
823 lượt xem
Sáng ngày 25/4, Công đoàn ngành Xây dựng tổ chức lễ phát động tháng công nhân và tháng hành động an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2019.

Trao nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Triển khai tháng công nhân và tháng hành động ATVSLĐ năm nay, Công đoàn ngành Xây dựng chỉ đạo các công đoàn cơ sở tham mưu cho chủ sử dụng lao động đẩy mạnh các hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, đồng thời giám sát các quy định, quy trình, biện pháp bảo đảm ATVSLĐ, cải thiện điều kiện lao động, giảm thiểu ô nhiễm môi trường lao động, hạn chế tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp tạo môi trường làm việc tốt hơn cho người lao động...

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao các phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn. 

Trong lễ phát động, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao kinh phí 30 triệu đồng hỗ trợ xây nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên Công ty Cổ phần Hoàng Hà và trao 50 suất quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 450 nghìn đồng. Công đoàn ngành Xây dựng trao 40 suất quà mỗi suất trị giá 450 nghìn đồng. Đây là những suất quà thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn đối với người lao động.

Nguyễn Cường