Thứ 3, 23/07/2024, 10:20[GMT+7]

Kiến Xương: Thực hiện các biện pháp bảo đảm ổn định thị trường, an ninh trật tự dịp nghỉ lễ

Thứ 6, 29/04/2022 | 16:39:05
7,840 lượt xem
Để bảo đảm cho thực hiện tốt các hoạt động được vui tươi, lành mạnh, an toàn, huyện Kiến Xương đã chỉ đạo tăng cường thực hiện các nhiệm vụ trong dịp nghỉ lễ kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022) và ngày Quốc tế Lao động 1/5.

Công an huyện sẽ tăng cường kiểm tra xử lý các vi phạm khi tham gia giao thông.

Huyện chỉ đạo các phòng ban, đơn vị liên quan, các xã, thị trấn tăng cường kiểm tra, kiểm soát thị trường, nhất là giá cả các loại hàng hóa, dịch vụ thiết yếu, phục vụ nhân dân trong dịp nghỉ lễ và tại các khu vui chơi, tập trung đông người, không để xảy ra tình trạng lợi dụng tăng giá, trục lợi bất chính, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông, tập trung kiểm tra, kiểm soát, điều tiết, phân luồng giao thông hợp lý, hướng dẫn các phương tiện lưu thông an toàn, thông suốt không để ùn tắc kéo dài; phát hiện xử lý nghiêm hành vi đầu cơ tăng giá vé trái phép, chèn ép, tranh giành khách và vi phạm quy định về an toàn giao thông nhất là phóng nhanh, vượt ẩu, sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông. 

Tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm chỉ đạo của các cấp về công tác phòng, chống dịch Covid-19, tập trung cao độ cho việc tiêm vắc-xin phòng Covid-19 kể cả trong dịp nghỉ lễ, nhất là đối với các trường hợp có nguy cơ, người có bệnh nền, trẻ em, công nhân, người lao động. Tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao bảo đảm an toàn phòng, chống dịch Covid-19 trong điều kiện bình thường mới.

                                                              Thu Thủy