Thứ 3, 30/07/2024, 17:28[GMT+7]

Đoàn Thanh niên Khối doanh nghiệp tỉnh: Nhiều sáng kiến đem lại hiệu quả kinh tế

Thứ 7, 07/01/2023 | 18:36:29
1,677 lượt xem
Sáng ngày 7/1, Đoàn Thanh niên Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Đoàn Thanh niên Khối doanh nghiệp nhận cờ đơn vị xuất sắc công tác đoàn và phong trào thanh niên của Tỉnh đoàn trao tặng.

Năm 2022, các cấp bộ đoàn trong khối đã phát động nhiều phong trào thi đua chào mừng đại hội đoàn các cấp; các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ Khối doanh nghiệp đã đi vào chiều sâu, đạt được những kết quả tích cực. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được triển khai sâu rộng, trở thành việc làm thường xuyên gắn với các phong trào thi đua học tập, lao động, sản xuất, kinh doanh giỏi. Tuổi trẻ toàn khối đã hiến 347 đơn vị máu; tặng 32 công trình thành niên; tặng quà, khám bệnh cho 500 người; tặng quà cho 200 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng 10 góc học tập, các thiết bị y tế phục vụ công tác phòng chống dịch... Toàn đoàn có 73 sáng kiến, trong đó có nhiều sáng kiến hay, phù hợp với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, đem lại hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp; có 124 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng.

Nhân dịp này, Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh được nhận cờ đơn vị xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên, các tập thể có thành tích xuất sắc được nhận bằng khen của Tỉnh đoàn.

Các tập thể nhận bằng khen của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn Thái Bình.Cán bộ, đoàn viên, thanh niên tham quan, trải nghiệm ngân hàng số - Agribank Digital.

Cũng trong sáng ngày 7/1, cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong Khối đã tham quan, trải nghiệm ngân hàng số - Agribank Digital. Đây là hoạt động nằm trong đề án chuyển đổi số và ngân hàng số hướng tới việc nghiên cứu, phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng an toàn, bảo mật. Đối tượng hướng đến của đề án chủ yếu là đoàn viên, thanh niên.

          Xuân Phương