Thứ 7, 27/04/2024, 20:42[GMT+7]

Bản tin thể thao sáng 9.1: Man Utd “dễ thở” nhất vòng 4 FA Cup; Lewandowski hay nhất lượt đi

Thứ 3, 09/01/2018 | 10:38:53
607 lượt xem
Lewandowski xuất sắc nhất lượt đi Bundesliga; Man Utd “dễ thở” nhất vòng 4 FA Cup; Monaco ngấm ngầm hé lộ sự ra đi của Lemar... là những tin chính có trong bản tin thể thao sáng 9/1.

Man Utd “dễ thở” nhất vòng 4 FA Cup

  

Lễ bốc thăm vòng 4 FA Cup vừa diễn ra và theo kết quả bốc thăm, cả MU lẫn Man City đều sẽ không gặp những đối thủ quá mạnh. MU sẽ đối đầu Yeovil đang đá ở League Two, trong khi Man City sẽ gặp đội thắng của cặp đấu Cardiff – Mansfield. Tottenham chỉ phải gặp Newport cũng đang ở League Two.

Monaco ngấm ngầm hé lộ sự ra đi của Lemar

  

Theo SportMail, Liverpool là đội bóng đang săn đón Lemar ráo riết nhất vì họ đang tìm kiếm 1 ngôi sao tấn công thay thế Philippe Coutinho. HLV Jardim chia sẻ khi được hỏi về Thomas Lemar: "Chúng tôi thường không có thói quen bán cầu thủ trong mùa đông. Nhưng ở mùa giải này, mọi thứ có thể xảy ra".

Arsenal, Man City tranh nhau “hàng thải” của M.U

  

Theo nguồn tin uy tín BBC Sport, cả Arsenal và Man City đều đang cố gắng chiêu mộ Evans ngay trong tháng 1 này. Mức giá họ đưa ra có thể lên đến 25 triệu bảng, gấp gần 5 lần số tiền West Brom mua Evans từ Man Utd cách đây hơn 2 năm. Hiện tại Arsenal đang tạm thời chiếm ưu thế. Ngoại trừ việc hứa hẹn sử dụng Evans thường xuyên, HLV Wenger còn có thể đưa hậu vệ phải Mathieu Debuchy vào thỏa thuận với West Brom. Trong khi đó, Man City chỉ mua Evans làm phương án dự phòng trong thời điểm đội trưởng Vincent Kompany liên tục chấn thương.

Gabigol nhận giải “thùng rác vàng”

  

Tiền đạo Gabriel Barbosa của Inter Milan vừa bị bình chọn giải thưởng “Thùng rác vàng” cho cầu thủ tệ nhất năm 2017. Barbosa đến Inter với giá 33,5 triệu euro năm 2016 nhưng ghi chỉ 1 bàn trong suốt năm và hiện đang được Benfica mượn, nơi Gabigol cũng không được ra sân thường xuyên.

Lewandowski xuất sắc nhất lượt đi Bundesliga

  

Theo bầu chọn của các HLV và cầu thủ tại Bundesliga, ngôi sao của Bayern, Lewandowski đã vinh dự trở thành cầu thủ xuất sắc nhất. Sát thủ người Ba Lan với 15 bàn thắng đã chiến thắng cùng số phiếu bầu áp đảo (chiếm 26,5%), bỏ xa 2 người xếp sau là tiền vệ Leon Bailey (Bayer Leverkusen, 11,4%) và trung vệ Naldo (Schalke 04, 10%).

Chelsea sẽ không bán “lúa non”

  

Theo Evening Standard, dù tuyến giữa đã rất chật chội nhưng Chelsea sẽ không bán tài năng trẻ Ruben Loftus-Cheek. The Blues vẫn coi anh là tương lai của CLB. Hiện Loftus-Cheek đang chơi bóng theo dạng cho mượn ở Crystal Palace và thuyền trưởng đội bóng này, Roy Hodgson rất muốn mua đứt tiền vệ này. 

Sevilla muốn mượn tuyển thủ Bỉ của Chelsea

  

Theo Goal, đội bóng TBN, Sevilla đã đánh tiếng hỏi mượn tiền đạo thất sủng Michy Batshuayi của Chelsea trong phần còn lại của mùa giải. The Blues rất sẵn lòng để tuyển thủ Bỉ ra đi tuy nhiên trước đó, Conte muốn có một trung phong khác để dự bị cho chân sút số 1 Morata.

Theo Lao động


  • Từ khóa