Chủ nhật, 28/07/2024, 23:29[GMT+7]

Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH Thái Thụy: Tổng dư nợ các chương trình tín dụng đạt trên 582 tỷ đồng

Thứ 3, 22/08/2023 | 15:49:20
1,704 lượt xem
Từ đầu năm đến nay, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) huyện Thái Thụy đã tập trung giải ngân các chương trình tín dụng, bảo đảm nguồn vốn tín dụng ưu đãi của Chính phủ đến với hộ nghèo và các đối tượng chính sách trên địa bàn một cách nhanh nhất. Trong 7 tháng đầu năm 2023, doanh số cho vay của Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện đạt 77,4 tỷ đồng, nâng tổng dư nợ thông qua 11 chương trình tín dụng đến nay đạt trên 582 tỷ đồng, với 13.800 hộ nghèo, hộ cận nghèo và các đối tượng chính sách khác được vay vốn.

Cán bộ Ngân hàng CSXH huyện Thái Thụy thực hiện giải ngân vốn vay cho người dân tại điểm giao dịch xã Thụy Sơn.

Thông qua các chương trình tín dụng, vốn vay ưu đãi của Chính phủ đã tạo điều kiện cho các hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác có vốn đầu tư sản xuất kinh doanh tạo công ăn việc làm ổn định. 

Thời gian tới, Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện tiếp tục chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện tốt, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch được giao trong năm 2023. Tích cực phối hợp chặt chẽ với các tổ chức hội, đoàn thể để rà soát, giải ngân kịp thời cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách có nhu cầu, đủ điều kiện được vay vốn; đẩy mạnh công tác tuyên truyền về chế độ chính sách tín dụng ưu đãi đối với hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác…

Trần Tuấn