Thứ 3, 23/07/2024, 11:23[GMT+7]

Phối đồ áo sơ mi nữ cho mỗi dịp khác nhau

Thứ 7, 13/07/2024 | 20:19:26
485 lượt xem
Áo sơ mi luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ bởi tính đa năng. Áo sơ mi có nhiều cách kết hợp để cho ra outfit đẹp, độc đáo. Tuy nhiên, phối đồ áo sơ mi cho mỗi dịp khác nhau như thế nào mới phù hợp? Theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời chi tiết nhất.

Cách phối đồ với áo sơ mi nữ đẹp

Áo sơ mi với quần tây

Áo sơ mi với quần tây là cách phối đồ cơ bản nhưng chưa bao giờ hết hot. Có rất nhiều kiểu quần tây đẹp để có thể phối cùng áo sơ mi. Áo sơ mi tay ngắn nên phối cùng quần tây ống loe. Áo sơ mi kiểu phá cách phối cùng quần tây dáng baggy. Áo sơ mi lụa tay dài sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi phối cùng quần tây ống rộng.

Áo sơ mi cùng quần jean

Nếu bạn đang cần outfit lịch sự kín đáo thì áo sơ mi cùng quần jean chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.  Áo sơ mi phối cùng quần jeans skinny, jeans ống đứng hay ống rộng cũng đều phù hợp. Khi phối đồ cần lưu ý công thức trên rộng, dưới ôm và trên ngắn, dưới dài để trông sành điệu hơn.

Áo sơ mi với chân váy

Áo sơ mi nữ có thể kết hợp với chân váy ôm hoặc xòe để tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Sự kết hợp này tạo nên sự duyên dáng và thanh lịch cho người mặc. Khi phối đồ, bạn cần cân nhắc màu sắc để tạo nên bộ trang phục hài hòa, trang nhã hơn.

Áo sơ mi với gile

Sự phối hợp giữa áo sơ mi và áo gile mang đến sự trẻ trung và phóng khoáng. Bạn có thể mix áo sơ mi với gile cùng chân váy, quần tây hoặc quần jeans để diện đi làm, đi chơi, đi học,... Khi phối đồ cần lưu ý chọn đúng size và màu sắc để tạo nên sự hài hòa và tinh tế trong trang phục.

Thời trang Thiều Hoa - Sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp

Thiều Hoa là một trong những thương hiệu thời trang chất lượng hàng đầu hiện nay. Thương hiệu này ra đời với sứ mệnh mang đến những sản phẩm thời trang thiết kế cao cấp, thanh lịch mà giá cả lại phải chăng nhất dành cho phụ nữ nói chung và phụ nữ trung niên nói riêng. Các sản phẩm thời trang của Thiều Hoa được làm từ những chất liệu cao cấp.

Thiều Hoa luôn không ngừng nỗ lực để mang đến những giá trị tốt đẹp cho phái đẹp. Từng sản phẩm của Thiều Hoa luôn được lựa chọn và chăm chút cẩn thận trước khi đưa ra thị trường. Thương hiệu này cũng luôn sáng tạo ra những sản phẩm mới theo xu hướng thời trang thị trường để phục vụ khách hàng.

Không chỉ có sản phẩm chất lượng, Thiều Hoa còn làm hài lòng khách hàng bằng những dịch vụ chuyên nghiệp. Cửa hàng cam kết 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm. Thiều Hoa còn miễn phí vận chuyển toàn quốc cho khách hàng.

Bộ sưu tập áo sơ mi trung niên đẹp tại Thiều Hoa

Áo sơ mi trung niên là sản phẩm bán chạy tại các cửa hàng của Thiều Hoa. Thương hiệu này sở hữu bộ sưu tập áo sơ mi trung niên đa dạng với những kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Áo sơ mi nữ trung niên cao cấp tại Thiều Hoa đa số là những mẫu áo dễ mặc, với chất liệu vải mềm mại. Cửa hàng luôn hướng tới những sản phẩm đơn giản, thoải mái nhưng vẫn hiện đại và sang trọng.

Áo sơ mi trung niên tại Thiều Hoa luôn được chăm chút trong từng đường nét. Kiểu dáng áo luôn được cập nhật liên tục để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chất liệu vải cũng luôn được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo sự thoải mái, tự tin. Mua áo sơ mi nữ trung niên Thiều Hoa khách hàng còn nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Thiều Hoa là một thương hiệu thời trang trung niên mới được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Mỗi sản phẩm ở đây đều được chăm chút cẩn thận để phục vụ khách hàng. Nếu quan tâm đến các sản phẩm thời trang của Thiều Hoa, bạn có thể đến hệ thống cửa hàng trên toàn quốc hoặc liên hệ vào thông tin bên dưới để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG TH

Trụ sở: 254 Cô Bắc, P. Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800.9246 (Miễn phí)

Email: info@thieuhoa.com.vn

Website: thieuhoa.com.vn