Thứ 5, 09/05/2024, 21:01[GMT+7]

5 tai nghe True Wireless nổi bật năm 2020

Thứ 4, 16/12/2020 | 14:04:45
1,517 lượt xem
Các mẫu tai nghe True Wireless của năm nay có chất lượng âm thanh tốt, chống nước và thời lượng pin lâu.

Sennheiser Momentum TrueWireless 2

Mẫu tai nghe True Wireless của Sennheiser nhỏ gọn hơn thế hệ đầu tiên nhưng được nâng cấp mạnh về pin - 7 tiếng liên tục và 28 tiếng với hộp sạc. Tuy nhiên, sản phẩm chưa hỗ trợ sạc không dây.

Tai nghe được trang bị củ loa màng dynamic driver 7 mm cao cấp, đáp ứng dải tần rộng, từ 5 Hz đến 21.000 Hz, độ nhạy 107 dB, rộng hơn so với các sản phẩm ngang tầm. Model này được nâng cấp tính năng chống ồn chủ động, sử dụng công nghệ chống ồn Noise Cancellation Beamforming và Transparent Hearing hỗ trợ nghe âm thanh bên ngoài khi cần.

Momentum True Wireless 2 đi kèm ứng dụng có tên Sennheiser Smart Control để điều khiển.

Sony WF-SP800N

Tai nghe này là sự kết hợp giữa hai mẫu True Wireless nổi tiếng của Sony: 1000XM3 và Extrabass XB700. Tai nghe dành cho những người thích thể thao nên có khả năng chống nước chuẩn IP55, cao hơn nhiều so với các đối thủ trên thị trường vốn chỉ có khả năng chống nước nhẹ.

Tương tự các mẫu tai nghe True Wireless ra mắt gần đây, WF-SP800N dùng Touchpad cảm ứng. Người dùng không phải tháo tai nghe để trò chuyện với người bên cạnh, mà chỉ cần giữ ngón tay tại khu vực cảm ứng bên trái để tắt chống ồn, bỏ tay ra để tiếp tục chế độ này.

Thời lượng pin là điểm nổi bật của WF-SP800N. Bạn có thể nghe liên tục 9 tiếng nếu mở chế độ chống ồn và 13 tiếng khi tắt chế độ này. Hộp sạc sẽ hỗ trợ thêm 18 đến 26 giờ nghe nữa. Tai nghe hỗ trợ sạc nhanh, 10 phút sạc được 60 phút sử dụng, nhưng lại không có sạc không dây.

Samsung Galaxy Buds Live

Galaxy Buds Live có hai màu đồng và trắng, giống màu của Galaxy Note20 Ultra. Tai nghe có thiết kế giống hạt đậu, trông khác hẳn các mẫu True Wireless đang có trên thị trường. Sản phẩm chống nước IPX2, phù hợp với nguời hay tập thể thao.

Galaxy Buds Live là tai nghe True Wireless đầu tiên của Samsung hỗ trợ chống ồn chủ động. Tai nghe có hai loa kích thước lớn do AKG tinh chỉnh, phù hợp với nhiều dòng nhạc khác nhau.

Thời lượng pin của Buds Live là 6 tiếng, nếu mở chống ồn, 8 tiếng khi tắt chế độ này. Hộp đựng cho phép sử dụng thêm 15 tiếng nữa. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ sạc nhanh - sạc 5 phút, nghe nhạc được 1 tiếng.

Bose Sport EarBuds

Bose Sport Earbuds là phiên bản nâng cấp của Bose Soundsport Free với thiết kế nhỏ gọn. Bên cạnh đó, Bose cũng trang bị điều khiển cảm ứng cho mẫu tai nghe mới của mình. Thời lượng pin được hãng công bố là 5 tiếng sử dụng liên tục. Sản phẩm có 3 màu: Đen, Xanh dương và Trắng vàng. Model này cũng kháng nước theo chuẩn IPX4.

Tai nghe của Bose hỗ trợ chống ồn chủ động với công nghệ Bose Acoustic Noise Canceling độc quyền. Sản phẩm được trang bị Bluetooth 5.1. Thời lượng pin sử dụng liên tục là 6 tiếng, nhưng có sạc nhanh.

Bose Sport Earbuds kết nối với ứng dụng Bose Music, cho phép đặt tên tai nghe, cài đặt các nút điều khiển theo sở thích, kiểm tra thời lượng pin, chọn trợ lý ảo...

Yamaha TW-E3A

Tai nghe giá rẻ của Yamaha có thiết kế nhỏ gọn, đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Model này có pin liên tục 6 tiếng và thêm 18 tiếng với hộp sạc. Sản phẩm cũng hỗ trợ chống nước IPX5. TW-E3A không có các chức năng chống ồn chủ động, ambient sound và sạc không dây Qi.

Yamaha trang bị công nghệ độc quyền Listening Care giúp cải thiện độ cân bằng và chi tiết của âm thanh theo mức âm lượng, giúp người dùng nghe được các chi tiết bass và treble ngay cả ở mức âm lượng nhỏ. Sản phẩm hỗ trợ kích hoạt các chức năng của trợ lý giọng nói như Siri và Google Assistant bằng điều khiển cảm ứng. Chức năng rảnh tay cho cuộc gọi cũng có sẵn.

Theo vnexpress.net