Thứ 6, 29/03/2024, 17:09[GMT+7]

10 phần mềm thiết kế logo miễn phí tốt nhất trên điện thoại và máy tính

Chủ nhật, 11/04/2021 | 17:34:59
4,666 lượt xem
Việc lựa chọn phần mềm thiết kế logo là vô cùng cần thiết để bạn có thể tự mình xây dựng logo cho thương hiệu của riêng mình, từ đó khiến việc thiết kế trở nên dễ dàng hơn. Sau đây là 10 phần mềm mà bạn nên sử dụng.

1. Wix Logo Maker

Nếu bạn là một Designer đang muốn tìm một phần mềm thiết kế logo chuyên nghiệp, tại sao bạn lại không thử Wix Logo Maker nhỉ? Đây là trình tạo logo online trên nền tảng website đến từ Wix, giúp bạn có thể tự mình tạo logo đơn giản, dễ dàng mà không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nặng nề nào vào máy tính.

Công cụ này được tích hợp AI có khả năng học hỏi từ những gì mà bạn thích để tạo nên logo phù hợp cho bạn. Tuy nhiên nếu bạn muốn sử dụng đầy đủ các tính năng thiết kế logo hoàn chỉnh nhất của Wix Logo Maker, bạn sẽ phải trả các khoản phí cần thiết.


10 phần mềm thiết kế logo miễn phí tốt nhất trên điện thoại và máy tính - 1


2. Adobe Illustrator

Là một trong những phần mềm thiết kế logo nổi tiếng bậc nhất đến từ nhà Adobe. Adobe Illustrator là một công cụ vô cùng mạnh mẽ với đầy đủ các tính năng từ đơn giản đến phức tạp, dành cho những nhà thiết kế có thể thỏa sức sáng tạo để tạo ra những sản phẩm tuyệt vời.

Công cụ này có thể thao tác và tạo hình khá dễ dàng, cho phép người sử dụng có thể tạo ra bất kỳ những gì mới nghĩ ra ở trong đầu. Tuy vậy nó lại không phải là một phần mềm miễn phí, bạn sẽ phải trả gần 21$ mỗi tháng để có thể sử dụng hết các tính năng mà Illustrator mang lại.


10 phần mềm thiết kế logo miễn phí tốt nhất trên điện thoại và máy tính - 2

3. Tailors Brand

Nếu bạn muốn tìm một phần mềm thiết kế logo đơn giản nhất mà bất cứ ai cũng có thể thao tác được, Tailors Brand có lẽ là một sự lựa chọn không hề tồi. Công cụ này sẽ đảm nhận công việc thiết kế cho bạn trong khi vẫn cung cấp cho bạn rất nhiều mẫu logo chuyên nghiệp có sẵn để bạn có thể tham khảo.

Tailors Brand sẽ đưa ra cho bạn một bộ câu hỏi về ý tưởng mà bạn định thiết kế. Sau đó AI của phần mềm sẽ tổng hợp và đưa ra những mẫu logo thiết kế phù hợp với mong muốn của bạn. Tất nhiên phần mềm này cũng sẽ phải mất một khoản phí hàng tháng từ 2,99 đến 10,99$ nếu như bạn muốn sử dụng các tiện ích tối ưu hơn.

10 phần mềm thiết kế logo miễn phí tốt nhất trên điện thoại và máy tính - 3

4. Logomaker

Nếu như bạn muốn thiết kế một logo đơn giản, nhanh chóng nhất thì phần mềm thiết kế Logomaker là công cụ mà bạn cần. Ngay cả những người chưa hề có kinh nghiệm thiết kế cũng đều có thể sử dụng phần mềm này để tạo ra logo chỉ trong vài phút mà thôi.

Logomaker có đến hơn 10.000 sự lựa chọn để bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên khả năng tùy biến các logo hơi bị hạn chế khiến cho việc thiết kế logo đôi khi gặp phiền toái một chút.


10 phần mềm thiết kế logo miễn phí tốt nhất trên điện thoại và máy tính - 4


5. Laughingbird

Tương tự như Logomaker, Laughingbird là một phần mềm thiết kế logo với những hiệu ứng đặc biệt và những mẫu thiết kế để bạn có thể lựa chọn cho sản phẩm của mình. Tuy nhiên Laughingbird lại yêu cầu người sử dụng phải có kỹ năng thiết kế ở mức nhất định mới có thể sử dụng phần mềm dễ dàng được.

Công cụ này là một công cụ trả phí, bạn sẽ mất 37$ để có thể sử dụng vĩnh viễn công cụ này với các mẫu chỉnh sửa không bị giới hạn.

10 phần mềm thiết kế logo miễn phí tốt nhất trên điện thoại và máy tính - 6

6. Logo Design Studio pro

Là phần mềm thiết kế logo kết hợp những tinh túy và tiện ích của những phần mềm đã đi trước. Logo Design Studio pro có hơn 2000 mẫu tùy chỉnh với trình tạo vector và những công cụ giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo ra bất kỳ mẫu logo nào mà bạn thích.

Tuy vậy phần mềm này vẫn chưa ở mức độ cao cấp và đầy đủ tính năng được như Illustrator của Adobe. Thế nhưng nó vẫn rất đáng để bạn thử, chi phí thanh toán vĩnh viễn cho một lần chỉ mất 49,99$.

10 phần mềm thiết kế logo miễn phí tốt nhất trên điện thoại và máy tính - 7

7. LogoYes

LogoYes có lẽ là phần mềm thiết kế logo đơn giản nhất được đề cập đến trong bài viết này. Công cụ này vô cùng đơn giản chỉ với các lựa chọn và phông chữ được cài sẵn. Do đó bạn hoàn toàn có thể tự mình thiết kế một logo cho riêng mình thật dễ dàng.

Tuy nhiên phần mềm này lại không hề có những hiệu ứng đặc biệt, bạn chỉ có thể sử dụng một biểu tượng đồ họa duy nhất cho mỗi logo khi thiết kế. Ngoài ra phần mềm này thu phí 0,99$ để tải xuống file thiết kế của logo khi bạn đã thiết kế xong.

10 phần mềm thiết kế logo miễn phí tốt nhất trên điện thoại và máy tính - 8

8. Canva

Canva là một phần mềm thiết kế logo tuyệt vời thường được sử dụng trong những dự án thiết kế lớn. Không chỉ sở hữu trình chỉnh sửa trực tiếp trên web khá dễ dàng, Canva còn có bố cục thiết kế vô cùng chuyên nghiệp, phù hợp cho cả những người mới bắt đầu thiết kế cũng như những chuyên gia.

Các mẫu thiết kế của Canva sau khi tạo xong cho chất lượng phân giải rất tốt, tiện lợi cho quá trình sử dụng hoặc chia sẻ. Việc tạo logo là hoàn toàn miễn phí, thế nhưng nếu bạn muốn tải các yếu tố logo cao cấp hơn thì sẽ mất phí 1$ cho mỗi lần tải xuống. Nhưng dù sao đây vẫn là phần mềm mà bạn nên sử dụng.

10 phần mềm thiết kế logo miễn phí tốt nhất trên điện thoại và máy tính - 9

9. Hatchful

Là phần mềm thiết kế logo do chính Shopify nghiên cứu và xây dựng nên. Hatchful được tạo nên để tương thích trên cả những thiết bị di động của người dùng. Công cụ này đi kèm rất nhiều mẫu logo để bạn có thể lựa chọn, thời gian thiết kế nhanh chóng, đề xuất ra các mẫu logo dựa trên khảo sát về sở thích và ý tưởng của bạn. Phần mềm này cung cấp những mẫu thiết kế cả miễn phí lẫn trả phí để bạn có thể lựa chọn.

10 phần mềm thiết kế logo miễn phí tốt nhất trên điện thoại và máy tính - 10

10. Squarespace Logo Maker

Bên cạnh việc cung cấp những công nghệ thiết kế website, Squarespace còn cung cấp cả phần mềm thiết kế logo cho những Designer có thể thỏa sức sáng tạo. Squarespace Logo Maker khá đơn giản và dễ sử dụng thông qua việc kéo thả.

Công cụ này cho phép bạn có thể thiết kế logo hoàn toàn nhanh chóng và không hề tốn kém. Nếu như bạn muốn thiết kế các mẫu cao cấp hoặc tải xuống file có độ phân giải cao thì khi đó sẽ tốn thêm một khoản chi phí. Tuy vậy phần mềm này rất đáng để sử dụng.

10 phần mềm thiết kế logo miễn phí tốt nhất trên điện thoại và máy tính - 11


Theo 24h.com.vn