Chủ nhật, 05/05/2024, 04:26[GMT+7]

Thông tin thời sự định kỳ cho đội ngũ cán bộ hưu trung, cao cấp

Thứ 4, 04/04/2018 | 09:57:25
1,590 lượt xem
Sáng ngày 4/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức hội nghị thông tin thời sự định kỳ quý I/2018 cho các đồng chí là cán bộ hưu trung, cao cấp của tỉnh và đội ngũ cán bộ, hội viên Câu lạc bộ Lê Quý Đôn.

Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh quý I/2018, trong đó đi sâu nhấn mạnh một số kết quả nổi bật như: Tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) ước đạt 10.902 tỷ đồng, tăng 10,7% so với cùng kỳ năm 2017. Các ngành, lĩnh vực chủ yếu tiếp tục tăng trưởng khá, đặc biệt là sản xuất công nghiệp. Các lĩnh vực giáo dục - đào tạo, y tế, văn hóa, thể dục, thể thao và thông tin, truyền thông đạt kết quả khá tốt. Công tác cải cách hành chính tiếp tục được đẩy mạnh. Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2017 được cải thiện, tăng 6 bậc so với năm 2016… 

Ngoài ra, các đại biểu còn được thông tin về tổng quan tình hình thế giới năm 2017 và công tác đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta.

Hội nghị nhằm cung cấp những thông tin đầy đủ và chính xác nhất về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, về tình hình thời sự trong nước và quốc tế trong thời gian qua tới đội ngũ cán bộ hưu trung, cao cấp của tỉnh. Qua đó để các đồng chí nắm vững các chủ trương để định hướng thông tin cho cán bộ, đảng viên, đấu tranh với những luận điệu xuyên tạc, phá hoại, gây mất ổn định chính trị; góp phần tạo sự đồng thuận cao trong các tầng lớp nhân dân, tạo tiền đề vững chắc để triển khai thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của tỉnh trong thời gian tới.

Anh Đào