Thứ 3, 21/05/2024, 19:06[GMT+7]

Tiền Hải: Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019

Thứ 5, 09/01/2020 | 15:42:29
1,118 lượt xem
Sáng ngày 9/1, Huyện ủy Tiền Hải tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Các cá nhân được Ban Dân vận Trung ương, Văn Phòng Trung ương tặng kỷ niệm chương.

Năm 2019, Huyện ủy Tiền Hải luôn bám sát Điều lệ Đảng, các nghị quyết, chỉ thị của cấp uỷ cấp trên và nhiệm vụ chính trị của huyện, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy đảng, chính quyền, nhân dân nỗ lực thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVII. Về phát triển kinh tế, huyện Tiền Hải tiếp tục dịch chuyển đúng hướng theo tăng tỷ trọng công nghiệp, xây dựng, trở thành ngành kinh tế chủ lực. Sau 10 năm thực hiện chương trình xây dựng NTM, Tiền Hải đã có 34/34 xã đạt chuẩn NTM và đạt huyện NTM  vượt trước 1 năm so với mục tiêu Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVII đề ra. Hoạt động kiểm tra, giám sát của cấp ủy và Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy được tăng cường. Công tác dân vận tiếp tục được đổi mới, hướng về cơ sở, gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của huyện. Hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội ngày càng thiết thực, hiệu quả, thu hút được nhiều hội viên tham gia. Về công tác xây dựng Đảng, năm qua đã kết nạp 124 đảng viên mới, chuyển chính thức cho 135 đồng chí; mở 2 lớp sơ cấp lý luận chính trị. Biên soạn, phát hành 10.800 cuốn bản tin thông báo nội bộ huyện… Văn hóa - xã hội tiếp tục phát triển, an sinh xã hội được bảo đảm; an ninh - chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững; công tác quân sự địa phương được tăng cường.

Trao thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.    . 

Dịp này, có 4 cá nhân được Ban Dân vận Trung ương tặng Kỷ niệm chương vì đã có thành tích trong sự nghiệp dân vận và 1 cá nhân được Văn phòng Trung ương Đảng tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp văn phòng cấp ủy. Ban Thường vụ Huyện ủy Tiền Hải đã tặng giấy khen cho các tổ chức cơ sở đảng, đạt trong sạch vững mạnh, cá nhân có thành tích trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.   

Mạnh Thắng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày