Thứ 6, 17/05/2024, 13:42[GMT+7]

Tặng quà cho các đối tượng chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn

Chủ nhật, 12/01/2020 | 17:50:17
1,343 lượt xem
Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, chiều ngày 12/1, Tỉnh đoàn phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức chương trình tặng quà cho các đối tượng chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đông Hưng, Thái Thụy.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà các đối tượng chính sách, người nghèo tại xã Thụy Chính (Thái Thụy).

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới dự.

Tại thị trấn Đông Hưng (Đông Hưng), Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Bình Seed đã tài trợ 50 suất quà, mỗi suất gồm quà và tiền mặt trị giá 400.000 đồng; tại các xã Thụy Chính, Thụy Ninh, Thụy Phúc (Thái Thụy), Công ty TNHH Vận tải thủy bộ Hải Hà đã tài trợ 100 suất mỗi suất gồm quà và tiền mặt trị giá 400.000 để tặng các đối tượng chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương. Cũng tại chương trình, nhiều doanh nghiệp, đơn vị khác đã tặng nhiều suất quà tết cho nhân dân các địa phương.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn và Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Bình Seed tặng quà các gia đình chính sách, người nghèo tại thị trấn Đông Hưng. 

Những suất quà tuy giá trị không lớn nhưng đây là sự sẻ chia, thăm hỏi kịp thời đến các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, góp phần mang đến mùa xuân ấm áp cho các gia đình chính sách, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương.

Tại chương trình, đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, tri ân các đối tượng chính sách, chia sẻ với các gia đình khó khăn. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục thực tốt công tác an sinh xã hội, quan tâm tạo điều kiện để các gia đình có hoàn cảnh khó khăn thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, nỗ lực phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững, trước mắt giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 trọn vẹn, đầm ấm.

Xuân Phương

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày