Thứ 3, 23/07/2024, 13:20[GMT+7]

Hưng Hà: Tập huấn nghiệp vụ đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch

Thứ 4, 27/04/2022 | 15:58:52
1,644 lượt xem
Sáng ngày 27/4, huyện Hưng Hà tập huấn nghiệp vụ cho thành viên Ban chỉ đạo 35 về đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

Các thành viên Ban chỉ đạo 35 của huyện Hưng Hà được truyền đạt nội dung: Luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch; nghiệp vụ về nhận diện âm mưu, thủ đoạn chống phá mới của các thế lực thù địch và một số kinh nghiệm trong tham gia đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên mạng xã hội góp phần bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới. Định hướng chia sẻ các thông tin tích cực trên internet và mạng xã hội góp phần thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị khóa XII về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới” trên địa bàn huyện. 

Thông qua lớp tập huấn giúp đội ngũ cán bộ tham mưu, giúp việc Ban chỉ đạo 35 các cấp nắm được những nội dung cốt lõi về công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và công tác đấu tranh, phản bác thông tin sai sự thật trong tình hình hiện nay; thành thục kỹ năng sử dụng mạng xã hội trong quản lý, điều hành và đấu tranh. Từ đó, nâng cao hiệu quả công tác này trên địa bàn huyện, phục vụ thiết thực cho nhiệm vụ, chức trách được giao trước yêu cầu trong giai đoạn mới.

Trúc Lành

(Đài TT – TH Hưng Hà)

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày