Thứ 4, 24/07/2024, 22:36[GMT+7]

Công ty thang máy uy tín tại Thái Bình

Thứ 7, 16/07/2022 | 15:20:08
1,071 lượt xem
Hiện nay, với sự phát triển nhanh của công nghệ, nhu cầu sử dụng thang máy ngày một gia tăng bởi sự nhanh chóng và tiện lợi mà nó mang lại. Chính bởi điều này mà các công ty thang máy xuất hiện ngày càng nhiều. Đồng thời, số lượng các sản phẩm và dịch vụ lắp đặt được cung cấp ra thị trường cũng tăng lên đáng kể. Nếu bạn ở Thái Bình và đang có nhu cầu lắp đặt thang máy, thì hãy tham khảo bài viết sau. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn một vài thông tin bổ ích về công ty uy tín tại Thái bình – công ty Thang máy Trường Thành.

Một vài thông tin sơ lược về công ty Thang máy Trường Thành

Công ty Thang máy Trường Thành nổi tiếng là nơi cung cấp dịch vụ, lắp đặt thang máy, phụ kiện uy tín. Đơn vị này nhận được sự tin cậy của người dân các tỉnh phía Bắc. Công ty luôn đảm bảo chất lượng trong từng sản phẩm tạo nên từ việc lựa chọn nguồn cung nguyên vật liệu, khâu nhập khẩu linh kiện đến quy trình lắp ráp và chính sách chăm sóc khách hàng về sau. 

Chính vì vậy, mỗi thang máy được lắp ráp đều mang đến chất lượng cao nhất. Đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ về thiết kế, màu sắc trang trọng,… và hơn hết mỗi một sản phẩm được xem là một đứa con tinh thần chứa cả sự tự hào và uy tín  của công ty ở trong đó. Bởi sự tỉ mỉ qua từng khâu, chất lượng sản phẩm cao nổi tiếng đi kèm với uy tín trường tồn theo thời gian. Nên nhận được rất nhiều sự tin dùng của người dân các tỉnh phía Bắc nói riêng cũng như các tỉnh trên toàn quốc nói chung.

 Những ưu điểm của công ty Thang máy Trường Thành

Với sứ mệnh mang đến cho người dùng một sự thuận tiện nhất bằng cách áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến để cho ra những sản phẩm chất lượng. Qua chặng đường nhiều năm hình thành và phát triển, công ty luôn đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với người dùng.

  • Lắp đặt kỹ thuật công nghệ cao
  • Linh kiện bền, chất lượng cao, nhập khẩu từ nguồn gốc uy tín.
  • Luôn bao gồm chính sách bảo hành và bảo dưỡng miễn phí
  • Thang máy vận hành ổn định, lâu dài, độ bền cao
  • Thiết kế thang máy của công ty đa phong cách, đáp ứng được tất cả nhu cầu của người dùng cũng như mọi địa hình phức tạp.

Việc lắp đặt thang máy trong nhà, cơ quan, kể cả các nhà máy đều tạo nên được sự trang trọng, tiện nghi. Chúng ta không cần phải leo cầu thang bộ, bưng vác nặng nề, bây giờ sự tiện ích của thang máy đã giúp khắc phục được sự bất tiện đó. 

Chi phí lắp đặt thang máy tại Thái Bình

Với hầu hết các doanh nghiệp khi cung cấp dịch vụ lắp đặt cho khách hàng. Chi phí lắp đặt thang máy tùy thuộc vào các loại được lựa chọn. Nhưng với công ty Trường Thành giá cho việc lắp đặt dựa vào linh kiện nhập khẩu, chất lượng sản phẩm. Với nguồn gốc xuất xứ nhập khẩu, liên doanh nên bạn hãy yên tâm về độ chất lượng.

  • Thang máy liên doanh
  • Thang máy nhập khẩu (nguyên chiếc).

Chi phí dao động từ 350.000.000 đồng đến 600.000.000 đồng bao gồm cả các dịch vụ bảo hành, sửa chữa. Bên cạnh đó Thang máy Trường Thành luôn đảm bảo các chính sách ưu đãi để tạo điều kiện tối ưu nhất cho khách hàng.

Khác biệt tạo nên thương hiệu công ty thang máy uy tín tại Thái Bình

Ở thời điểm hiện tại, sự lựa chọn của khách hàng đối với nhu cầu lắp đặt thang máy là vô cùng lớn. Hàng loạt doanh nghiệp cung cấp dịch vụ trên toàn quốc, đến với công ty Thang máy Trường Thành khách hàng sẽ cảm nhận được rõ ràng nhất lý do tạo nên sự uy tín của doanh nghiệp. 

  • Tạo sự đa dạng hóa trong việc cung cấp các sản phẩm thỏa mãn nhu cầu khác nhau nhưng vẫn luôn đảm bảo chất lượng, các dịch vụ hậu mãi. 
  • Chi phí được tối ưu nhất có thể nhưng vẫn đảm bảo chất lượng cao nhất
  • Nhân viên chuyên ngành với trình độ kỹ thuật cao, ứng phó kịp thời với mọi tình huống

Dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp

Dịch vụ hậu mãi có thể hiểu là những dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Sau khi mua hoặc sử dụng các sản phẩm của công ty. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn về những sự cố nếu xảy ra sau khi đã được sử dụng. Để gia tăng trải nghiệm và sự hài lòng, công ty Thang máy Trường Thành cung cấp hàng loạt các dịch vụ hậu mãi cho khách hàng:

  • Sau khi lắp đặt, thang máy sẽ được kiểm định, giám sát qua nhiều khâu mới đưa vào sử dụng.
  • Với bất cứ vấn đề nào xảy ra trong quá trình sử dụng, bạn có thể liên hệ với bên kỹ thuật, mọi vấn đề sẽ được giải quyết ngay cho bạn.

Vì vậy, hãy tìm đến công ty Thang máy Trường Thành để nhận được sự ưu ái với các chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất.

Thông tin liên hệ

Khi có nhu cầu hay những thắc mắc liên quan đến những thông tin về việc lắp đặt, chi phí, chính sách,… Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp thông qua website của công ty, hay qua hotline. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ và trả lời mọi câu hỏi có liên quan đến các dịch vụ công ty cung ứng. Là một doanh nghiệp luôn đặt lợi ích khách hàng và uy tín lên hàng đầu, công ty Thang máy Trường Thành luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.