Thứ 6, 05/07/2024, 12:24[GMT+7]

Cách trang trí giỏ quà Tết đẹp sang trọng cực dễ làm

Thứ 2, 25/09/2023 | 14:47:10
3,321 lượt xem
Bạn đang muốn tự tay làm và trang trí giỏ quà Tết để dành tặng cho bạn bè, người thân. Dưới đây cùng tham khảo cách trang trí giỏ quà Tết đẹp sang trọng cực dễ làm. Chắc chắn sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích nhất.

Cần chuẩn bị gì trước khi gói và trang trí quà Tết?

Món quà ngày Tết tự tay gói thể hiện tấm lòng cũng như sự quan tâm đối với người được tặng. Để nắm được cách trang trí giỏ quà tết đẹp sang trọng bạn cần phải chuẩn bị những dụng cụ cần thiết. Vật phẩm trong gói quà chắc chắn là điều không thể thiếu như: bánh, kẹo, mứt, rượu, chè… Bạn có thể chọn từ 5 - 7 vật phẩm và chọn những nơi uy tín để đảm bảo an toàn thực phẩm và tránh mua phải hàng giả.

Cùng với đó để trang trí giỏ quà Tết bạn không thể thiếu một chiếc giỏ. Hãy cân nhắc chiếc giỏ có hình dạng và kích thước vừa vặn với những vật phẩm mà bạn đã chuẩn bị. Bạn có thể lựa chọn rọ mây, thân dừa hay rổ nhựa… với hình dạng vuông, bầu dục, chữ nhật… Tiếp theo bạn cần phải chuẩn bị những phụ kiện trang trí để làm món quà đẹp và hấp dẫn hơn.

Bạn cần thêm giấy gói, ruy băng… tạo điểm nhấn cho giỏ quà khi tặng cho đối tác, người thân hay bạn bè. Bên cạnh đó để tăng thêm phần hấp dẫn bạn có thể chọn khăn giấy, nơ hay giấy bóng kính có in hoa văn trang trí. Một mẹo nhỏ chính là bạn không nên chọn loại giấy mờ đục hoặc có màu sẫm sẽ che khuất đi nội dung bên trong.

Hướng dẫn cách trang trí giỏ quà Tết đẹp, ấn tượng nhất

Có nhiều cách để trang trí giỏ quà Tết đảm bảo sự đơn giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng và ấn tượng. Sau khi đã chọn những mặt hàng và thiết kế giỏ quà thì bạn tiến hành gói và trang trí giỏ quà Tết của mình. Bạn cần phải sắp xếp các sản phẩm cân đối với các vật lớn đặt ở phía sau hoặc bên dưới để làm cho trụ cứng cáp hơn. Đồng thời cần phải chú ý đến sự cân bằng âm dương để tạo nên tổng thể hài hòa và đẹp mắt hơn. Sau đó bạn cố định những vật phẩm bằng súng bắn keo hoặc băng dính.

Kế tiếp là phần trang trí giỏ quà để trông đẹp mắt và sang trọng hơn. Đây là phần quan trọng tạo nên thẩm mỹ của toàn bộ giỏ quà Tết khi tặng. Bạn dùng giấy bóng kính che các vật phẩm lại bởi vì các vật dụng này sẽ dính vào nhau. Một điều lưu ý chính là bạn nên cẩn thận để không làm rách giấy hoặc rơi đồ bên trong giỏ quà. Và không thể thiếu đó chính là một chiếc nơ xinh tạo điểm nhấn cho giỏ quà của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn trang trí bằng thiệp hoặc gấu bông nhỏ để làm cho giỏ quà sinh động hơn.

>>>Xem thêm: Top 10+ món quà Tết vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo sang trọng, ý nghĩa

Nên mua quà Tết ở đâu chất lượng nhất?

Việc đóng gói và trang trí quà Tết rất dễ dàng ở những bước cơ bản. Thế nhưng làm cho nó trông thật ấn tượng, thẩm mỹ hơn thì lại là một việc khó khăn với những người không có kinh nghiệm. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm quà Tết độc đáo, ấn tượng khác nhau. Tuy nhiên Hiwine là cái tên được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng hàng đầu. Hiwine là đơn vị cung cấp quà tặng các dịp lễ và tích hợp thêm nhiều dịch vụ làm quà Tết theo yêu cầu của khách hàng.

Hiwine đảm bảo cam kết với khách hàng:

  • Sản phẩm đa dạng và phong phú với đầy đủ các loại quà Tết cho doanh nghiệp, giáo viên, bố mẹ…
  • Đội ngũ thiết kế năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo
  • Giỏ quà Tết Nguyên Đán có mức giá cạnh tranh và nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Dịch vụ gói và trang trí quà Tết tại Hiwine đảm bảo giúp bạn tiết kiệm thời gian, có nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau cho bạn lựa chọn. Chắc chắn khách hàng sẽ vô cùng hài lòng với chất lượng dịch vụ mà Hiwine cung cấp. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn:

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Website: https://hiwine.vn/