Thứ 2, 29/07/2024, 21:26[GMT+7]

Đặc sắc chương trình đón giao thừa “Thái Bình trọn niềm vui”

Thứ 6, 24/01/2020 | 23:38:34
2,182 lượt xem
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam đã về Thái Bình tham gia chương trình nghệ thuật đón năm mới Canh Tý 2020 “Thái Bình trọn niềm vui” diễn ra vào tối ngày 24/1 (ngày 30 tháng Chạp năm Kỷ Hợi) tại quảng trường 14/10, mang đến cho khán giả một chương trình nghệ thuật đặc sắc, cùng không khí rộn ràng, sôi nổi trước thềm năm mới.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đông đảo nhân dân dự chương trình "Thái Bình trọn niềm vui" đêm giao thừa. Ảnh: Thành Tâm

Tới dự chương trình nghệ thuật “Thái Bình trọn niềm vui” có các đồng chí: Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Ca sĩ Khánh Linh, Ngọc Khuê đã mang tới cho khán giả những ca khúc nổi tiếng về mùa xuân. 

Sự say mê của các nghệ sĩ đã mang tới cho khán giả không gian âm nhạc đặc sắc. 

Tiết mục biểu diễn trong chương trình. Ảnh: Thành Tâm 

Mở đầu chương trình, khán giả có dịp nhìn lại một năm đã qua của tỉnh thông qua phóng sự đặc biệt “Nhìn lại năm 2019 của tỉnh Thái Bình” tập trung thể hiện những dấu ấn, những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua. Bên cạnh đó, với chủ đề “Thái Bình trọn niềm vui”, chương trình nghệ thuật đón giao thừa có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Tùng Dương, Đăng Dương, Khánh Linh, Ngọc Khuê,… mang tới cho khán giả nhiều tiết mục ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi Tổ quốc, quê hương, mùa xuân… Sự góp mặt của các vũ đoàn cũng mang tới không khí sôi nổi, hào hứng thông qua những ca khúc mới, gần gũi với những khán giả trẻ.

Đông đảo nhân dân tham dự chương trình. Ảnh: Thành Tâm 

Với sự đầu tư công phu, chương trình nghệ thuật “Thái Bình trọn niềm vui” đã mang tới cho đông đảo nhân dân một không gian âm nhạc đặc sắc, sôi nổi đón chào năm 2020, năm với nhiều sự kiện quan trọng của đất nước và của tỉnh.  

Tú Anh – Kiên Trung