Chủ nhật, 28/07/2024, 23:34[GMT+7]

Nổ súng ở trường học Tennessee, nam sinh 13 tuổi bị thương nặng

Thứ 6, 01/10/2021 | 08:54:39
942 lượt xem
Một học sinh 13 tuổi đang trong tình trạng sức khỏe nguy kịch, phải nhập viện sau khi bị bắn trong vụ xả súng tại một trường học ở Memphis, bang Tennessee, Mỹ.

Nam sinh đã bị thương nặng trong vụ nổ súng tại trường Tiểu học Cummings.

Theo cảnh sát bang Tennessee, nghi phạm thực hiện vụ xả súng tại trường học trên là một học sinh. Thông tin về tuổi của đối tượng này hiện chưa được tiết lộ. Đối tượng thực hiện vụ nổ súng được cho là đã bỏ trốn khỏi hiện trường sau vụ tấn công, nhưng sau đó đã ra đầu thú tại đồn cảnh sát.

Nổ súng ở trường học Tennessee, nam sinh 13 tuổi bị thương nặng - Ảnh 1.

Người thân lo lắng chờ đợi tại một nhà thờ, nơi các học sinh được sơ tán đến. (Ảnh: Sky News)

Vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 9h15 ngày 30/9 (theo giờ địa phương) tại trường Tiểu học Cummings, Sở cảnh sát Memphis cho biết. Học sinh bị thương đã được đưa đến bệnh viện.

Trợ lý cảnh sát trưởng Don Crowe nói về nạn nhân: "Vào thời điểm này, mọi người hãy cầu nguyện cho cậu bé và gia đình để nam sinh này có thể hồi phục hoàn toàn".

Nổ súng ở trường học Tennessee, nam sinh 13 tuổi bị thương nặng - Ảnh 2.

các bậc phụ huynh đoàn tụ với con của mình tại khu vực nhà thờ. (Ảnh: Sky News)

Theo mô tả của cảnh sát, nạn nhân và kẻ tình nghi nổ súng đều là "nam sinh vị thành niên". Danh tính của họ vẫn chưa được công khai. Ngoài nam sinh 13 tuổi nói trên, không có người khác được báo cáo bị thương trong vụ việc.

Trường học đã phải đóng cửa. Và các học sinh khác được đưa đến một nhà thờ ở gần đó bằng xe bus để đoàn tụ với cha mẹ, người thân đang vô cùng lo lắng của các em.

Theo vtv.vn