Chủ nhật, 28/07/2024, 21:19[GMT+7]

Xe bus đâm xe tải tại Ấn Độ khiến 14 người thiệt mạng, hàng chục người bị thương

Thứ 6, 08/10/2021 | 09:16:29
957 lượt xem
Ngày 7/10 (theo giờ địa phương), một xe bus đã va chạm với xe tải ở Barabanki, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, khiến ít nhất 14 người tử vong và 30 người khác bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra giữa một chiếc xe bus hai tầng và một xe tải ở Barabanki vào khoảng 5h ngày 7/10 (theo giờ địa phương). Sau khi vụ việc xảy ra, Thủ hiến bang Uttar Pradesh, ông Yogi Adityanath đã bày tỏ sự đau buồn và chỉ đạo các cơ quan hữu quan địa phương tiếp cận tại chỗ và hỗ trợ các nạn nhân.

Theo báo cáo, vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn giao thông này, chiếc xe bus đang trên hành trình từ thủ đô New Delhi đến thành phố Bahraich, bang Uttar Pradesh. Trên xe bus vào lúc đó có khoảng 90 hành khách và hầu hết đến từ Gonda.

Xe bus đâm xe tải tại Ấn Độ khiến 14 người thiệt mạng, hàng chục người bị thương - Ảnh 1.

Nỗ lực cứu hộ tại hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Yahoo)

Vụ tai nạn xảy ra trên đường Mati thuộc khu vực đồn cảnh sát Deva, cách thành phố khoảng 20 km. Trong vụ tai nạn, một xe tải chở cát đi ngược chiều đã va chạm trực diện với xe bus, đúng lúc đó một con bò từ đằng trước lao tới. Chiếc xe bus hai tầng nát bét trong vụ tai nạn.

Những người bị thương đã được đưa tới Trung tâm Chấn thương ở Barabanki. Một số người bị thương nghiêm trọng hơn được chuyển đến Lucknow để được điều trị chuyên sâu. Số người chết có thể tăng do nhiều người đang trong tình trạng nguy kịch. Cảnh sát đã ngay lập tức tới hiện trường vụ tai nạn xe bus và xe tải.

Xe bus đâm xe tải tại Ấn Độ khiến 14 người thiệt mạng, hàng chục người bị thương - Ảnh 2.

Chiếc xe bus nát bét sau vụ va chạm. (Ảnh: Yahoo)

Tại khu vực xe bus đi qua có rừng cây, do đó đây là điểm các loài động vật thường xuyên băng qua đường. Thủ hiến bang Uttar Pradesh đã chỉ đạo các quan chức hỗ trợ 200.000 Rupee cho người thân của mỗi nạn nhân thiệt mạng và 50.000 rupee cho những người bị thương trong vụ tai nạn.

Trước đó, vào tháng 9, một cặp vợ chồng và con gái đã thiệt mạng sau khi xe ô tô của họ tông vào dải phân cách và lật nhào trên đường cao tốc Lucknow-Agra ở khu vực Nasirpur. Sự việc xảy ra khi Harish Pandey (32 tuổi), vợ anh Jyoti (32 tuổi) và con gái Tanya (4 tuổi) đang trở về Agra từ Kushinagar sau khi tham dự một buổi lễ. Các thi thể bị mắc kẹt bên trong xe và được đưa ra ngoài sau khi lực lượng cứu hộ nỗ lực cắt cửa xe.

Theo vtv.vn