Thứ 2, 20/05/2024, 01:03[GMT+7]

Liên đoàn Lao động huyện Kiến Xương: Phát động và ký giao ước thi đua năm 2024

Thứ 3, 09/01/2024 | 19:20:14
3,867 lượt xem
Chiều ngày 9/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Kiến Xương tổ chức hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2023; triển khai nhiệm vụ, phát động và ký giao ước thi đua năm 2024.

Liên đoàn Lao động tỉnh tặng cờ thi đua cho các đơn vị.

Năm 2023, đoàn viên, công nhân, viên chức lao động trên địa bàn huyện Kiến Xương chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực hưởng ứng các cuộc vận động, phong trào thi đua do các cấp, ngành phát động. Các cấp công đoàn trong huyện đã chủ động đổi mới, bám sát chương trình công tác năm, lựa chọn nội dung, hình thức hoạt động phù hợp với điều kiện thực tiễn, nổi bật là công tác chăm lo cho đoàn viên và người lao động, nhất là đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù chịu ảnh hưởng bởi tình hình khó khăn chung nhưng các doanh nghiệp trên địa bàn huyện vẫn cơ bản bảo đảm việc làm cho người lao động, góp phần ổn định đời sống cho đoàn viên, người lao động.

Năm 2024, LĐLĐ huyện Kiến Xương tiếp tục chú trọng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của tổ chức công đoàn để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới; tích cực chăm lo, đại diện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; tổ chức tốt các phong trào thi đua, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật…

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho các tập thể, cá nhân.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng kỷ niệm chương cho các cá nhân tại hội nghị.

Nhân dịp này, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn năm 2023 đã được các LĐLĐ các cấp khen thưởng. 

Cũng tại hội nghị, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã phát động và ký giao ước thi đua năm 2024.

                                                          Thu Thủy